Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

3 cách mix đồ cùng giày thể thao nữ đang được ưa chuộng nhất hiện nay


Giày thể thao nữ là một món đồ tiện dụng và phổ biến nhất mà gần như 100% cô gái nào cũng có nó trong tủ giày của mình. Những chuyến du lịch, hay những lúc dạo phố nó đều mang lại sự thoải mái, đơn giản và thân thiện nhất. Vậy mix đồ cùng giày thể thao nữ như thế nào là chất nhất. Hãy để Alitaobao.vn – chuyên bán buôn giày thể thao nữ giúp bạn tư vấn nhé.

Dưới đây là 3 cách mix đồ đẹp nhất cùng giày thể thao nữ:

1. Áo thun + áo khoác dáng dài + quần jeans rách + giày thể thao.
Với thời tiết cuối thu, đầu đông se lạnh, item này thích hợp để bạn đi chơi. Nó ấn tượng bởi sự đơn giản nhưng lại vô cùng năng động, và cá tính. Áo thun nữ các bạn nên chọn những chiếc áo màu trắng, hoặc đen trơn. Có rất nhiều mẫu áo thun nữ đẹp nhất 2018 tại Alitaobao.vn để các bạn tham khảo thêm. Ngoài ra áo khoác ngoài bạn có thể chọn chất liệu len với màu sắc tương phản với chiếc áo thun nhé.
Quần jeans nữ bạn nên chọn ống côn một chút. Một chút nhấn nhá ở chi tiết rách xẻ. Và một đôi giày thể thao hợp lý chắc chắn đây sẽ là một set đồ hoàn hảo đấy.

mix đồ cùng giày thể thao nữ đẹp nhất

2. Áo len cao cổ + áo khoác dạ dáng dài + quần jeans trơn 1 màu + giày thể thao.
Đây là cách mix đồ sành điệu cho những ngày đầu mùa đông. Một đôi giày thể thao cao cổ sẽ là một gợi ý trên cả tuyệt vời. Để thêm phần bắt mắt, bạn nên chọn thêm phụ kiện như túi xách, hay đơn giản là một chiếc mũ nhé.

mix đồ cùng giày thể thao nữ đẹp nhất

3. Áo len trong áo nỉ + áo phao khoác ngoài + quần jeans trơn 1 màu + giày thể thao.
Nếu lựa chọn set đồ này, bạn chẳng có gì phải lo lắng về thời tiết cả. Cơ thể bạn luôn được giữ ấm trong mùa đông giá rét mà vẫn tạo nên phong cách thật trẻ trung và khỏe khoắn. Những chiếc áo phao mùa đông có một nhược điểm là hơi to. Để hài hòa sự mất cân đối này bạn nên mix với quần bó ôm sát và một đồi giày thể thao thật gọn là hợp lý nhất. Một chiếc mũ len sẽ giúp bạn giữ ấm phần đầu và tai. Nhìn chung với set đồ này, bạn chẳng ngại mùa đông rét giá mà vẫn đảm bảo tính thời trang.


mix đồ cùng giày thể thao nữ đẹp nhất

Trên đây là 1 số cách mix đồ cùng giày thể thao đang được các bạn nữ quan tâm nhất. Hi vọng chia sẻ này có thể giúp các nàng thật xinh, tự tin ra ngoài nhé.
Alitaobao.vn – kênh chuyên bán sỉ, buôn, nhập, oder thời trang, phụ kiện, túi xách, giày dép Quảng Châu
hàng đầu Việt Nam hiện nay. Mang tới cho các nhà buôn giá rẻ nhất, hàng về nhanh nhất, chất lượng nhất, và đảm bảo uy tín nhất.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ về:
VP Hà Nội:  Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Ða, HN
ÐT: (024-3) 511.33.33
Email: hotro@alitaobao.com.vn
VP HCM:  Số 78 cư xá Trần Quang Diệu, P.14, Q3
ÐT: 01229.103.888
Website: http://alitaobao.vn/ hoặc http://nhaphangtrungquoc.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/alitaobao/

2 nhận xét:

  1. giày thể thao nữ đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Giày hồng thạnh https://ticc.vn/dm/giay-hong-thanh/, Giày thượng đình https://ticc.vn/dm/giay-thuong-dinh/, Giày đông hải https://ticc.vn/dm/giay-dong-hai/

    Trả lờiXóa
  2. 3 cách mix đồ cùng giày thể thao nữ giaythethaonu.xyz đang được ưa chuộng nhất hiện nay

    Trả lờiXóa