Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Ví nữ cầm tay độc lạ không đối thủ của sao Việt

Không chỉ độc lạ về kiểu dáng mà nó còn rất bắt mắt về màu sắc đến chất liệu, những chiếc ví nữ cầm tay tuy "nhỏ mà có võ" này đã phần nào khiến mỹ nhân Việt thu hút sự chú ý.
Dàn mỹ nhân Việt luôn xuất hiện rạng ngời với những bộ cánh lộng lẫy được thiết kế cầu kì và không kém phần bắt mắt tại các sự kiện. Để đánh giá độ tinh tế của dàn sao mọi người thường nhìn vào cách mà họ chọn trang phục cũng như kết hợp nó với phụ kiện.

Tuy nhỏ bé, những chiếc ví cầm tay càng độc lạ lại càng khiến họ nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn với sự đánh giá khách quan về gu thẩm mỹ tuyệt vời. Có thể nói ví cầm tay cũng là một trong số các món phụ kiện mà không ít mỹ nhân Việt khá ưu ái dành thời gian để cập nhật cũng như chọn lựa và nó cũng chiếm tầm quan trọng trong việc tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp của họ trước công chúng cũng như báo giới.

Hãy cùng alitaobao.vn điểm qua những kiểu ví cầm tay siêu "chất" của loạt mỹ nhân Việt khi họ xuất hiện tại các sự kiện, để xem độ nhạy bén trong cách kết hợp phụ kiện với trang phục thì ai sẽ là người xuất sắc nhất.
ví nữ cầm tay cao cấp

Ngọc Trinh trong một sự kiện tối qua đã khiến cho cánh nhà báo không khỏi giật mình với chiếc đầm xuyến thấu "đốt mắt", khoe triệt để thân hình nuột nà đáng ghen tỵ. Nhưng bên cạnh đó, chiếc ví cầm tay ánh kim của "nữ hoàng nội y" lại được đặc biệt chú ý hơn với hình dáng con gà lạ mắt.

ví nữ cầm tay cao cấp

Lý Nhã Kỳ từng xuất hiện với chiếc ví hình chim công nạm kim cương.

ví nữ cầm tay cao cấp

Trước đó, tại sự kiện thảm đỏ Angela Phương Trinh cũng từ trưng dụng chiếc ví hình con gà này cùng với set đồ cách tân lấy ý tưởng tranh đông hồ đậm chất Việt.
Alitaobao.vn – kênh chuyên bán sỉ, buôn, nhập, oder thời trang, phụ kiện, túi xách, giày dép Quảng Châu hàng đầu Việt Nam hiện nay. Mang tới cho các nhà buôn giá rẻ nhất, hàng về nhanh nhất, chất lượng nhất, và đảm bảo uy tín nhất.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ về:
VP Hà Nội: Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Ða, HN
ÐT: (024-3) 511.33.33
Email: hotro@alitaobao.com.vn
VP HCM: Số 78 cư xá Trần Quang Diệu, P.14, Q3
ÐT: 01229.103.888
Website: http://alitaobao.vn/ hoặc http://nhaphangtrungquoc.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/alitaobao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét