Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Phối đồ sang chảng cùng giày cao gót màu trắng


Giày thể thao nữ trắng hay giày cao gót màu trắng đều dễ phối đồ và là 1 item không thể thiếu đối với bất kỳ cô gái nào. Màu trắng mang lại sự trẻ trung, tinh khôi và cực kỳ sang chảnh nếu bạn là một nàng có gu thời trang tinh tế. Hãy cùng xem Alitaobao.vn -  chuyên bán sỉ giày cao gót nữ tư vấn nàng cách mặc đồ đẹp cùng giày trắng như thế nào để người nhìn trầm trồ mỗi lần bạn xuất hiện. Cùng xem nhé!

5 cách mix đồ sang chảnh cùng giày cao gót nữ trắng:

1. Chân váy bút chì và áo khuyết eo:
Tông xuyệt tông, áo khuyết eo trắng, chân váy bút chì ren trắng cùng một đôi giày cao gót trắng khẳng định đẳng cấp thời trang hiện đại của bạn. Nếu bạn hiện đại, bạn cá tính, đây là set đồ dành riêng cho bạn. Cùng với đó là 1 chiếc áo khoác nữ ngoài như thế này.

bán sỉ giày cao gót nữ

2. Quần culottes và áo voan mỏng.
Thường thì cô nàng công sở sẽ yêu thích cách phối đồ này. Thoải mái, không gò bó, thoáng mát là ưu điểm lớn nhất là quần culottes phối cùng áo voan mỏng mang lại. Giày cao gót trắng đi kèm làm nên tổng thể không có điểm gì chê. Chưa hết, để trở nên sang chảnh hơn, bạn hãy mix thêm phụ kiện túi xách hoặc hoa tai nhé.

bán sỉ giày cao gót nữ

3. Váy bó fashion và sandals trắng quai ngang cao gót.
Đây là set đồ không kén dáng, dù trẻ trung hay phụ nữ trung niên đều có thể chinh phục item này. Trang điểm nhẹ nhàng, chính là cách bạn biến mình trở thành người phụ nữ chững chạc và thanh lịch.

bán sỉ giày cao gót nữ

4. Quần jeans rách gối, áo phông trắng cùng với áo khoác ngoài.
Nếu bạn yêu thích một chút gì đó bụi bặm, đường phố thì đây là một gợi ý không thể hay ho hơn. Fashion và tinh tế là những gì mà bộ đồ này mang lại. Quần jeans nữ rách gối cùng áo thun trắng, tông xuyệt tông với đôi giày cao gót trắng mang lại nét trẻ trung, tươi mới và vô cùng hiện đại mỗi lần bạn xuống phố.

bán sỉ giày cao gót nữ

5. Váy xòe.
Các cô nàng nữ tính, yêu thích phong cách ngọt ngào thường chọn sự kết hợp này. Váy liền hay chân váy xòe nữ đi cùng giày cao gót trắng rất được dân công sở ưa chuộng.

bán sỉ giày cao gót nữ

Như vậy đây là 5 cách mix đồ cùng giày cao gót nữ trắng mà Alitaobao.vn giới thiệu tới bạn. Hi vọng nó có ích.
Alitaobao.vn – kênh chuyên bán sỉ, buôn, nhập, oder thời trang, phụ kiện, túi xách, giày dép Quảng Châu hàng đầu Việt Nam hiện nay. Mang tới cho các nhà buôn giá rẻ nhất, hàng về nhanh nhất, chất lượng nhất, và đảm bảo uy tín nhất.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ về:
VP Hà Nội:  Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Ða, HN
ÐT: (024-3) 511.33.33
Email: hotro@alitaobao.com.vn
VP HCM:  Số 78 cư xá Trần Quang Diệu, P.14, Q3
ÐT: 01229.103.888
Website: http://alitaobao.vn/ hoặc http://nhaphangtrungquoc.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/alitaobao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét