Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Phối đồ sành điệu ngây ngất cùng áo ba lỗ nữ


Áo ba lỗ nữ mặc rất mát, dễ chịu và thoải mái. Nhưng nếu bạn chỉ nghĩ nó phù hợp với mặc ở nhà hoặc đi các phòng tập thể dục thì thật là “thiếu sót” đấy nhé. Hãy hô biến những chiếc áo ba lỗ xinh tươi ấy thành những trang phục đi chơi, đi làm sành điệu và mới mẻ. Chỉ cần phối đồ tinh tế, đảm bảo mọi người sẽ ngây ngất với những gì bạn mặc. Alitaobao.vn – chuyên bán sỉ áo ba lỗ nữ số 1 Việt Nam hiện nay sẽ gợi ý bạn 6 set đồ phối cùng áo ba lỗ cực kỳ tuyệt vời. Cùng xem nhé!
1. Áo ba lỗ nữ + áo vest gile + quần âu:
Những chiếc áo ba lỗ không kém phần lịch sự khi kết hợp với áo vest gile khoác bên ngoài và mặc cùng quần âu, chúng sẽ biến những chiếc quần âu cứng nhắc trở nên phong cách và thời trang hơn. Chị em có thể tự tin diện áo ba lỗ đi làm thoải mái mà vẫn sang chảnh, lịch sự.

bán sỉ áo ba lỗ nữ

2. Áo ba lỗ nữ + chân váy juyp
Kết hợp áo ba lỗ cùng chân váy nữ juyp cho cô nàng công sở cá tính: Sự kết hợp này giúp bạn thật nữ tính nhưng vẫn có phong cách riêng cho bản thân, đồng thời sự kết hợp này vẫn đảm bảo tính lịch sự cần thiết cho công việc văn phòng.

bán sỉ áo ba lỗ nữ

3. Áo ba lỗ nữ + quần jeans cá tính năng động:
Kết hợp năng động, cá tính giữa áo ba lỗ và quần jean: Các bạn gái không cần cầu kì quá, chỉ cần tinh ý kết hợp áo ba lỗ cùng chiếc quân jean quen thuộc là bạn đã có bộ tranh phục năng động, thoải mái khi đi chơi với bạn bè.

bán sỉ áo ba lỗ nữ

4. Áo ba lỗ nữ + quần jeans yếm, trẻ trung và mạnh mẽ.
Áo ba lỗ mặc cùng những chiếc quần short nữ, bộ đồ trẻ trung thoải mái cho mùa hè: Mùa hè, việc kết hợp mặc áo ba lỗ cùng với những chiếc quần sooc sẽ chẳng bao giờ là lỗi mốt và tạo cho bạn cảm giác thoải mái và mát mẻ


bán sỉ áo ba lỗ nữ

5. Áo ba lỗ nữ + chân váy nữ tính, điệu đà:
Thời trang, nữ tính khi kết hợp áo ba lỗ cùng những chiếc chân váy: Bạn gái có thể kết hợp mặc áo ba lỗ cùng với rất nhiều dáng chân váy khác nhau cho mùa nè xinh tươi hơn. Có thể kết hợp áo ba lỗ cùng chân váy ngắn, chân váy dài, chân váy bò, chân váy voan, chân váy thun...

bán sỉ áo ba lỗ nữ

6. Áo ba lỗ nữ + áo sơ mi nữ khoác ngoài:
Bạn gái đi ra ngoài trong thời tiết nắng nóng, chỉ cần mặc áo ba lỗ cùng sơ mi khoác bên ngoài. Kết hợp này giúp bạn tự tin với trang phục cá tính mà vẫn bảo vệ được làn da.

bán sỉ áo ba lỗ nữ

Trên đây là 6 set đồ sành điệu cùng áo ba lỗ nữ bạn có thể tham khảo và lựa chọn item mà bạn yêu thích nhất.
Alitaobao.vn – thời trang buôn sỉ, nhập, oder tất cả các loại quần áo thời trang, phụ kiện, giày dép, túi xách số 1 Việt Nam hiện nay.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ về:
VP Hà Nội:  Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Ða, HN
ÐT: (024-3) 511.33.33
Email: hotro@alitaobao.com.vn
VP HCM:  Số 78 cư xá Trần Quang Diệu, P.14, Q3
ÐT: 01229.103.888
Website: http://alitaobao.vn/ hoặc http://nhaphangtrungquoc.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/alitaobao/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét