Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Quần lót độn mông đúc và tác dụng không ngờ của nó

Quần lót độn mông nữ không còn là phụ kiện xa lạ với cánh chị em. Đơn giản nó giúp chị em tự tin hơn với vòng 3 lép kẹp. Có nhiều kiểu quần độn mông, tuy nhiên quần độn mông đúc là dòng cao cấp hơn cả.
Tại sao vậy? alitaobao.vn – thế giới nhập, sỉ , oder, bán buôn đồ lót nữ, thời trang, phụ kiện, túi sách nam, nữ, trẻ em các loại tốt nhất Việt Nam hiện nay sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.
Về cơ bản, quần độn mông đúc cũng là quần lót nhưng phía sau được đúc thêm chất liệu mút dày hơn. Những chiếc quần không đường may này có thể đẩy vòng 3 nở nang, to tròn khá đều đặn. Nó có thể giúp vòng 3 cao thêm từ 2 - 3 cm.

quần lót độn mông đúc

Quần độn mông đúc là sự kết hợp hoàn hảo giữa quần độn mông silicon và quần độn mông mút.Quần độn mông đúc giúp bạn làm đẹp và tăng kích cỡ vòng mông lên 20mm. Quần chất liệu siêu nhẹ, không đường chỉ, không mối nối, chị em có thể xuống nước tung tăng mà không bị nặng nề. Đặc biệt là quần không đường may, lưng quần rất thấp, hoàn toàn tự tin khi mặc các trang phục mỏng, ôm sát vòng mông và thoải mái với quần jean lưng xệ, lưng thấp.
Quần độn mông đúc cũng có nhiều cỡ cho chị em lựa chọn, có các cỡ sau:

* Size S : vòng mông khoảng 80cm
* Size M : vòng mông khoảng 85cm
* Size L : vòng mông khoảng 90cm
* Size XL : vòng mông khoảng 95cm

quần lót độn mông đúc

Không còn là mặt hàng mới mẻ nên thực tế cũng đã có nhiều lời khuyên, tư vấn cho phái đẹp khi muốn gia tăng độ nóng bỏng cho vòng 3. Mặc quần độn mông nhìn về hướng tiêu cực có thể gây viêm nhiễm, nấm ngứa, thậm chí là các căn bệnh cho đường sinh nở.
Tuy nhiên, không phải ai sử dụng những chiếc quần này đều gặp rắc rối. Điều cốt lõi đó là bạn hãy trở thành một người tiêu dùng thông minh, khôn khéo. Hãy biết cách mặc và giặt giũ, vệ sinh chúng cẩn thận.
Bản thân những chiếc quần độn không có lỗi nhưng rất nhiều người mặc không đúng cách dẫn đến bị viêm da vùng mông, nhất là lại mặc trong những ngày nóng, nhiều mồ hôi. Nếu mặc quần quá chật, quá bí trong thời gian quá dài thì người mặc rất dễ bị mẩn ngứa. Chính vì vậy các chị em chỉ nên mặc quần độn mông khi có việc cần thôi nhé, xong thì nên mặc quần lót bình thường cho thoáng.
Trên đây là một vài những chia sẻ hữu ích mà Alitaobao.vn muốn chia sẻ tới các nàng.
Alitaobao.vn chuyên nhập, oder, sỉ, buôn thời trang nam, nữ, túi xách, phụ kiện,… lớn nhất, uy tín, giá rẻ và chất lượng nhất thị trường Việt hiện nay. Alitaobao – thế giới buôn cùng bạn.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ về:
VP Hà Nội:  Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Ða, HN
ÐT: (024-3) 511.33.33
Email: hotro@alitaobao.com.vn
VP HCM:  Số 78 cư xá Trần Quang Diệu, P.14, Q3
ÐT: 01229.103.888
Website: http://alitaobao.vn/ hoặc http://nhaphangtrungquoc.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/alitaobao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét