Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Xu hướng đồ bơi nữ làm mưa làm gió hè 2018

Hè vẫy gọi và những chuyến du lịch biển đã được lên lịch sẵn. Các cô gái yêu thích biển không quên chọn cho mình những bộ đồ bơi đẹp mắt, thu hút và nóng bỏng nhất. Nổi bật giữa bãi biển, thoải mái giải phóng cơ thể giữa bờ biển xanh là điều mà các nàng thích thú. Và nếu bạn là một tín đồ thời trang, thì thời trang đi biển cũng là điều các nàng quan tâm nhất. Xu hướng đồ bơi nữ 2018 này như thế nào? Hãy để Alitaobao.vn – chuyên nhập, sỉ, oder, bán buôn đồ bơi nữ giúp bạn lựa chọn nhé!
Đây là 5 xu hướng đồ bơi nữ dự tính sẽ thiêu đốt bãi biển trong hè này:
1. Áo tắm một mảnh khoét hông cao.
Nếu áo tắm một mảnh đã đi vào quá khứ, được xem là lỗi thời thì năm nay nó trở lại và gây sốt, trở thành trào lưu số 1 với các tín đồ đi biển. Nó mang tên gọi khá táo bạo:”trào lưu mông nở”.

bán buôn đồ bơi nữ

Các siêu sao Việt đã lăng xê mốt áo tắm khoát hông cao, khoe tối đa vòng 3 nảy nở, sexy của mình. Một cô nàng cá tính và táo bạo sẽ thích chinh phục bộ áo tắm này.

bán buôn đồ bơi nữ

2. Đồ bơi nhỏ xíu.
Loại đồ bơi này phổ biến ở các nước châu Âu, châu Mỹ. Các siêu sao Hollywood ưa chuộng và tích cực lăng xê loại đồ bơi kiệm vải này. Nếu những năm trước là những bộ bikini nữ vintage hay được đan dây cầu kỳ là mốt thì xu hướng 2018 hướng tới sự đơn giản hết sức.

bán buôn đồ bơi nữ

3. Áo tắm pha lưới.
Mẫu áo tắm này rất được lòng hội chị em mũm mĩm. Thiết kế chủ yếu là tông màu tối, không cầu kỳ hoạt tiết nhưng không vì thế mà nhàm chán, đơn điệu. Những đường cut – out nhẹ, pha chút vải lưới điệu đà chính là điểm nhấn đặc biệt tạo nên một bộ đồ bơi hoàn hảo.

bán buôn đồ bơi nữ

4. Áo tắm cổ W.
Áo tắm cổ W trở thành  “hot trend” của mùa hè 2018. Tưởng quê mùa nhưng hiệu ứng nó mang lại cực kỳ lớn, đó chính là sự lạ mắt và thu hút, khiến người nhìn bị đốt mắt bởi vòng 1 mượt mà của bạn.
Phần gọng W được thiết kế khéo léo và vô cùng chắc chắn giúp nàng có thể thoải mái nô đùa, tung tăng trên bờ biển mà không lo bị xô lệch.

bán buôn đồ bơi nữ

Tham khảo:
5. Đồ bơi lệch vai.
Không phải năm đầu tiên xuất hiện trên thị trường nhưng đồ bơi lệch vai chưa bao giờ lỗi mốt và không có dấu hiệu giảm “hot” hè này.
Đây được xem là thiết kế mẫu đồ bơi kín đáo, nhưng vẫn mang nét gì đó gợi cảm riêng. Tính đối xứng của thiết kế này mang đến nét gì rất cá tính, trẻ trung, lạ và vô cùng quyến rũ.

bán buôn đồ bơi nữ

Trên đây là 5 xu hướng đồ bơi nữ hot hit mà Alitaobao.vn cập nhật gửi tới các bạn. Hi vọng các bạn có chuyến đi biển ý nghĩa cùng gia đình và bạn bè.
Thời trang Alitaobao.vn – thế giới nhập, sỉ, oder, buôn thời trang, phụ kiện, giày dép, túi xách nữ, nam, trẻ em các loại. Tới với Alitaobao.vn bạn như đang bước vào thế giới buôn Quảng Châu bất tận, giá rẻ, mẫu mã phong phú, tư vấn nhiệt tình, cam kết uy tín
Mọi thông tin chi tiết liên hệ về:
VP Hà Nội:  Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Ða, HN
ÐT: (024-3) 511.33.33
Email: hotro@alitaobao.com.vn
VP HCM:  Số 78 cư xá Trần Quang Diệu, P.14, Q3
ÐT: 01229.103.888
Website: http://alitaobao.vn/ hoặc http://nhaphangtrungquoc.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/alitaobao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét