Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Mix cùng quần short trắng như thế nào? Đâu mới là câu trả lời hay nhất dành cho bạn

Quần short trắng là item rất dễ phối đồ, nhưng nếu bạn nghĩ vì thế mà thích mix sao thì mix, ngẫu hứng thì không đúng đâu nhé. Quần short nữ nếu không được mix đồ tinh tế, và không phải là một người có gu thời trang “cứng” thì không những không đẹp, thu hút mà còn trông thật lố bịch.
Hãy tham khảo những cách mix đồ cùng quần short trắng mà Alitaobao.vn chia sẻ tại đây nhé!

1. Quần short trắng cho phong cách đi làm
Công thức 1: áo sơ mi + quần short trắng: xinh xắn, lịch lãm mà vẫn mang lại vẻ thoáng mát, thoải mái những ngày hè. Đơn giản thôi nhưng như thế là đủ chất.

bán buôn quần short nữ

Công thức 2: Sơ mi denim + quần short trắng:
Nếu bạn yêu thích những món đồ jean, đừng ngại mix chúng cùng chiếc quần short của mình. Sơ mi denim và quần short trắng cùng chất liệu sẽ giúp bạn toát lên sự khỏe khoắn, cá tính và chút bụi bặm. Nếu muốn bộ trang phục nổi bật, hãy chọn chiếc sơ mi denim xanh đậm, còn nếu ưa thích sự bụi bặm hơn thì chiếc áo xanh nhẹ, hơi mài hoặc màu nhạt 1 tông sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Sự đa dạng của các thiết kế áo kiểu có thể giúp bạn hô biến bản thân theo nhiều cách khác nhau: năng động cá tính hay duyên dáng đáng yêu.

bán buôn quần short nữ

Công thức 3: Áo kiểu + quần short trắng.
Ngoài áo sơ mi, bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc áo kiểu độc đáo để mix cùng những chiếc quần Short trắng. Những chiếc áo kiểu nhẹ nhàng, nữ tính kết hợp với sự năng động của quần short sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn rất độc đáo.

bán buôn quần short nữ

Công thức 4: áo thun + áo vest + quần short trắng.
Với các tín đồ của quần short thì cái se lạnh của mùa thu gần như không ảnh hưởng gì đến niềm đam mê của họ. Chỉ cần thêm một chiếc áo vest là đủ để đối phó với gió mùa rồi! Hãy xem các các cô nàng dưới đây chơi cùng short trắng trong mùa thu/đông như thế nào nhé!

bán buôn quần short nữ

2. Quần short trắng với white – on – white.
White – on – white luôn mang lại cho người mặc ấn tượng về sự thanh lịch, cuốn hút, vậy tại sao ta không thử áp dụng điều này với chiếc quần short nhỉ?
Bạn hoàn toàn có thể mix chiếc quần short trắng của mình với áo sơ mi đồng màu vào mùa hè hoặc tìm một chiếc Blazer trắng khoác ngoài nếu thời tiết se lạnh. Dù với cách nào đi nữa, có một điều có thể chắc chắn rằng sự kết hợp này sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài sang chảnh cực kỳ.

bán buôn quần short nữ

3. Quần short trắng theo phong cách thường nhật.
Vâng, nói đến quần short, ta không thể không nói đến phong cách Casual. Cách đơn giản nhất để có một cái nhìn mang đậm phong cách này là mix nó cùng một chiếc áo thun. Đây là cách phối đồ vừa quen thuộc vừa đơn giản mà hầu như nàng nào cũng từng thử.
Cách mix đồ này phù hợp với những buổi dạo phố cùng bạn bè hay những chuyến dã ngoại, vừa thoải mái lại khá mát mẻ.


4. Quần short trắng theo phong cách sexy, quyễn rũ.
Những chiếc áo crop top, tank top hẳn không xa lạ gì với phái đẹp, sự gợi cảm, quyến rũ chết người mà nó mang lại khiến không ít cô nàng mê mẩn những món đồ này. Mùa hè nóng nực cũng là thời điểm thích hợp nhất để bạn thử sức với những chiếc áo này. Và giờ thì mở tủ đồ, lấy quần short trắng và những chiếc áo siêu gợi cảm này ra, mix chúng với nhau nào!

bán buôn quần short nữ


Giời thì đã bạn thấy những chiếc quần short nữ trắng thần thánh như thế nào rồi chứ. Chúc bạn có những ngày thú vị cùng những set đồ dễ thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét