Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Thời trang bé gái đáng yêu để đi học, dạo phố, đi chơi

Bạn có một cô con gái cực kỳ xinh xắn và đáng yêu. Bạn luôn muốn diện cho con mình những bộ trang phục đẹp nhất, thoải mái nhất, để con thoải mái nô đùa đông thời luôn nổi bật và thu hút ánh mắt của mọi người. Cũng giống người lớn, bạn có trang phục đi làm, đi chơi phố, đi tiệc khác nhau. Thì thời trang trẻ em đặc biệt là bé gái cũng thế. Đâu là những mẫu váy đầm đẹp nhất 2018 này để bé có thể mặc đi học, đi chơi,… Hãy xem Alitaobao.vn giới thiệu gì nào!
1. Áo đầm liền bằng vải voan bồng bềnh, mềm mại và dịu dàng.

Các mẹ thường ưu tiên những chiếc váy đầm voan cho công chúa nhà mình đặc biệt là hè này. Vì voan mỏng, nhẹ nhàng, thoát mồ hôi nhanh.
Đặc biệt chất liệu voan mang đến nét nhẹ nhàng, như tính, bồng bềnh và mềm mại như nàng công chúa. Hiện nay, thiết kế áo đầm bé gái bằng vải voan rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, cũng như có sự phá cách trong một số mẫu đầm.
Chiếc đầm màu cam như thổi vào một làn gió mới. Tuy nhiên với tiết đang độ hè nóng như hiện nay, bạn nên tránh các màu cam, đỏ, màu nóng. Những gam màu này chỉ thích hợp với mùa lạnh thôi.

váy đầm bé gái

Ngoài thiết kế đơn giản của đầm voan suông thì những chiếc đầm layer phối hợp giữa voan và cotton hoặc thun đang là lựa chọn yêu thích của các tín đồ thời trang. Một chiếc áo thun xinh xắn, kết hợp bên ngoài là chiếc đầm 2 dây bằng voan bồng bềnh hoặc phần chân váy bằng voan xòe điểm xuyến họa tiết hay phá cách phần vạt váy cũng được lựa chọn khá nhiều.

váy đầm bé gái

2. Chân váy kết hợp với áo thun hoặc sơ mi đáng yêu
Lựa chọn chân váy voan kết hợp với áo phông hoặc áo sơ mi đều tạo nên bộ áo đầm bé gái 12 tuổi xinh xắn.

váy đầm bé gái

3. Một số mẫu váy cho bé gái cứ diện là đẹp.
Ngoài chất voan nhẹ nhàng, thông thoáng thì những chiếc áo đầm cho bé làm từ cotton lạnh, thun cũng là lựa chọn tuyệt vời để bé diện khi đi chơi, dạo phố,… Đầu tiên phải kể đến váy liền đơn giản và có họa tiết đơn giản được in trên váy.

váy đầm bé gái

Những chiếc đầm sọc cũng được các mẹ tận dụng triệt để. Đầm sọc ngang sẽ giúp bé trông vừa người hơn, còn đầm sọc sẽ làm bé cảm giác cao hơn đấy. Vậy nên các mẹ hãy lưu ý những chiếc đầm kẻ này cho con nhé.

váy đầm bé gái

Bên cạnh đầm sọc , họa tiết đơn giản thì đầm kiểu cách với phong cách thời trang hiện đại cũng là lựa chọn tuyệt vời để bé xuống phố thật hiện đại đấy. Những đường nét phá cách từ đầm kiểu như vạt đầm high – low sành điệu, đầm bẹt vai, đầm sơ mi, đầm mix layer hoặc thiết kế biến tấu tua rua phần vạt đầm cũng tạo ra những thiết kế ấn tượng cho áo đầm bé gái.

váy đầm bé gái

Cùng với sự đa dạng của đầm liền thì chân váy kết hợp cùng áo phông, áo sơ mi cũng tạo nên cho bé gái sự xinh xắn và phong cách “xì tin dâu”. Chân váy luôn là item “thân thiện” dễ phối đồ nhất dù chúng được làm từ chất liệu nào: cotton hay kaki,….

váy đầm bé gái

Trên đây là những mẫu váy nhất mà Alitaobao.vn chọn lọc gửi tới các bạn. Hi vọng là sẽ mang đến cho các mẹ sự lựa chọn tốt nhất cho cô gái của mình. Hãy luôn đồng hành, theo dõi và ủng hộ Alitaobao.vn nhé.
Alitaobao.vn – thời trang sỉ, buôn cao cấp, kho chuyên bán buôn áo trẻ em, bán sỉ bộ đồ bé gái, bé trai,… quần áo và phụ kiện trẻ em từ A tới Z. Tới với Alitaobao.vn là bạnđang bước vào thế giới thời trang buôn bất tận từ chất lượng tới giá thành.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét