Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Đầm ngủ bé gái dễ thương cho bé yên sâu trong giấc ngủ

Để cho những nàng công chúa nhỏ có những giấc thật êm đềm, bạn cần chọn cho bé những chiếc đầm ngủ mềm mại, đơn giản. Việc chọn đầm ngủ tưởng đơn giản nhưng không phải như thế đúng không các mẹ. Chọn đầm cho con cần phải kỹ lưỡng, đảm bảo thoáng mát để con dễ chìm vào giấc ngủ, giấc ngủ sâu thì mới có tinh thần và sức khỏe thật tốt để cả ngày hoạt động và nô đùa.
Dưới đây là những kiểu dáng đầm ngủ dễ thương các mẹ tham khảo để sắm về tủ áo cho con mình nhé!
  Đầm ngủ rất thích hợp để các bé gái mặc đi ngủ vì vừa xinh xắn, vừa thoải mái. Khi mua đầm ngủ, các mẹ nên chọn kiểu dáng đầm đơn giản, không có nhiều đường may cầu kì hoặc chi tiết như: xòe, nhúng, bèo,… quá nhiều. Các chi tiết dư thừa sẽ gây khó chịu khi bé ngủ và khiến cho giấc ngủ của bé không sâu, ảnh hưởng sức khỏe.

bộ đồ bé gái

  Đầm ngủ bé gái thường được thiết kế với kiểu dáng khá đơn giản, cổ đầm tròn, có tay áo lửng và chiều dài đầm thường đến gối. Thiết kế rộng rãi, thoáng mát làm từ chất liệu thấm hút mồ hôi tốt khiến bé yêu dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn.

bộ đồ bé gái

>> Xem thêm:
  Những chiếc đầm ngủ cho bé gái thường được bán tràn lan trên thị trường, các mẹ nên chú ý kiểm tra chất lượng sản phẩm kĩ càng và chọn những shop uy tín để tránh tình trạng mua nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng.

http://alitaobao.vn/bo-do-be-trai-c159.html

  Giấc ngủ rất quan trọng cho quá trình phát triển của bé, vì vậy các bậc phụ huynh nên đầu từ kĩ lưỡng cho bộ đầm ngủ bé gái thay vì cho bé mặc những bộ quần áo sinh hoạt ở nhà để đi ngủ nhằm tiết kiệm. Đây là quan niệm không đúng vì những bộ đầm ngủ sẽ tạo cho bé cảm giác thoải mái hơn khi mặc và có giấc ngủ sâu hơn, dễ chịu hơn đấy.
  Các kiểu đầm ngủ thường gặp có thể kể đến là sự dịu dàng, đằm thắm của đầm ngủ cho bé gái màu trơn, họa tiết in đơn giản khắp đầm. Thường chọn những gam màu dịu nhẹ như xanh nhạt, hồng nhạt, trắng,… để tạo sự mát mẻ, nhẹ nhàng hơn cho bé.

http://alitaobao.vn/bo-do-be-trai-c159.html

  Ngoài ra, đầm ngủ bé gái được các mẹ lựa chọn nhiều nhất chính là đầm in hình, họa tiết nhân vật truyện tranh, cổ tích mà bé thích như: mèo Hello Kitty, nữ hoàng Elsa,… Đây là những nhân vật hầu như bé gái nào cũng yêu thích và chọn lựa, được in ở giữa đầm, kích thước to tạo điểm nhấn hoặc chỉ in ở phần ngực áo,…
- Ngoài những kiểu dáng đầm ngủ xinh xắn, dịu dàng được kể trên thì những bộ quần áo ngủ bé gái (pijama) cũng được các bà mẹ lựa chọn cho con yêu của mình.

 - Thiết kế pijama khá rộng rãi và thoáng mát, thích hợp cho các bé năng động. Pijama hiện nay được may với kiểu dáng khá đa dạng, ngoài những bộ quần áo cổ sơ mi, tay dài, quần dài ra, quần áo ngủ bé gái còn có tay lửng, cổ tròn, quần lửng tăng thêm vẻ đáng yêu và xinh xắn cho bé.

http://alitaobao.vn/bo-do-be-trai-c159.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét