Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Bikini hè nữ 2018 khiến nàng ngất ngây, chàng mê đắm

Chắc hẳn là bạn đã lên nhiều dự định cho hè này. Và đi biển không thể thiếu trong những kế hoạch đó, đúng chứ?
Bạn là một cô gái có ngoại hình dễ thương, thân hình gợi cảm, cân đối, những bộ cánh bikini nữ đẹp mê hồn là lợi thế để bạn khiến mình thật nổi bật và thu hút trên bờ cát vàng.
Hè 2018 này, bạn đã sắm cho mình những bộ bikini đẹp nhất chưa. Nếu chưa, thì đừng bỏ lỡ những thiết kế dưới đây. Không chỉ bạn ngất ngây mà các chàng còn mê say không rời mắt. Alitaobao.vn sẽ giới thiệu bạn những mẫu bikini mới nhất ngày hôm nay (21/5/2018). Cùng xem nhé!
1. Bikini 1 mảnh liền thân.
Thiết kế đơn giản nhưng sexy không ngờ. Set bikini này phù hợp với những bạn nữ yêu thích sự kín đáo một chút, thể thao một chút.
Thường thì bikini liền thân sẽ cut – out ở phần eo, ngực hoặc lưng. Tuy nhiên dù có cắt xẻ thế nào, nó vẫn thu hút người đối diện bởi sự tinh tế. Thiết kế này chưa bao giờ lỗi mốt trong nhiều năm qua.

bikini nữ 2018

2. Đồ bơi + quần short jeans.
Set đồ này thì không còn xa lạ với nhiều cô gái, nhưng vẫn được các nàng yêu thích nhiều đó nhé. Bạn đầu quần short nữ jeans chỉ được sử dụng tạm bên ngoài bikini nữ mỗi khi đi biển nhưng lâu dần, nó trở thành item chính khi các cô nàng rất thích mix nó với áo lót nữ.
Ưu điểm là quần short jeans kín đáo hơn hẳn và tránh lộ hàng hơn bikini. Vừa phong cách, ngầu, mà vẫn sexy.
Như vậy short jeans đa zi năng, kết hợp áo thun nữ làm nên set đồ dạo phố, kết với với áo bikini bạn đã có trang phục đi biển cực kỳ chất.

bikini nữ 2018

Tham khảo:
3. Áo trễ vai, hai dây.
Nếu trong tủ đồ của bạn có những chiếc áo trễ vai hoặc hai dây, thì hãy tận dụng nó trong hành lý đi biển của mình. Những item yểu điệu này, không chỉ tuyệt đối mát mẻ, trẻ trung, mà còn có khả năng khiến bạn cảm thấy mình nữ tính, yêu kiều hơn hẳn. Hơn nữa, áo váy trễ vai còn cực kỳ hợp để diện bên ngoài đồ bơi, giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian cũng như công sức mix đồ.

bikini nữ 2018

4. Bikini bèo nhún
Rất nhiều bạn nữ yêu thích thiết kế này. Bikini bèo nhún, xếp tầng rất thích hợp với những bạn gái ưa sự thoải mái, nhẹ nhàng. Hơn nữa, những đường bèo nhún sẽ mang lại vẻ ngoài ngọt ngào và đáng yêu. Đây cũng là cứu tinh dành cho những cô nàng ngực lép.

bikini nữ 2018

5. Bikini cạp cao.
Đã tồn tại hàng chục năm nay, nhưng phong cách retro này vẫn luôn hot vì khả năng giấu khuyết điểm cho vòng 2 mà vẫn giúp bạn gái tỏa sáng. Bikini cạp cao là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua trong kỳ nghỉ hè này.
Những bộ bikini hai mảnh quần cạp cao vẫn luôn chiếm cảm tình của tín đồ thời trang. Chúng giúp bạn trông cao hơn, giấu nhẹm vòng eo không mấy thon thả và phô diễn nét đẹp cơ thể.
Có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn với phần áo dài tay cho cô nàng thích sự kín đáo, thanh lịch.

bikini nữ 2018

Trên đây là những kiểu mẫu bikini nữ hot nhất hè 2018 này hi vọng sẽ có ích cho các bạn gái trong việc tìm kiếm đồ bơi phù hợp. Alitaobao.vn hân hạnh được gửi tới các bạn những mẫu mã đẹp nhất.

Alitaobao.vn chuyên nhập, sỉ, buôn, oder thời trang nữ, nam, trẻ em các loại. Bạn đang tìm nguồn sỉ để kinh doanh giá rẻ, chất lượng thì đây là nơi mà các nhà buôn không thể bỏ qua. 
Mọi thông tin chi tiết liên hệ về:
VP Hà Nội:  Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Ða, HN
ÐT: (024-3) 511.33.33
Email: hotro@alitaobao.com.vn
VP HCM:  Số 78 cư xá Trần Quang Diệu, P.14, Q3
ÐT: 01229.103.888
Website: http://alitaobao.vn/ hoặc http://nhaphangtrungquoc.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/alitaobao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét