Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Bé gái 13 tuổi ngọt ngào, độc đáo trong những thiết kế “jeans”

Jeans được xem là chất liệu “sống mãi với thời gian” không chỉ được người lớn yêu thích, mà thời trang trẻ em cũng nổi bần bật chất liệu này. Chất liệu jeans toát lên vẻ cá tính, năng động nhưng cũng vô cùng ngọt ngòa, dễ thương. Hãy nhìn cô mẫu 13 tuổi dưới đây diện những thiết kế jeans thu hút như thế nào nhé!
Nhiều kiểu dáng quần jean từ cơ bản đến rách, từ dài đến lửng, short và nhiều sắc độ từ xanh, xanh đen đến xanh nhạt, trắng được ra đời đáp ứng nhu cầu của thị trường. Với sự đa dạng như vậy thì việc kết hợp cũng khá đơn giản.


Để tạo ra sự hiện đại và năng động cho bé gái, các mẹ nên chọn những chiếc áo phông, áo sơ mi với họa tiết và màu sắc độc đáo để bé diện cùng quần jean rách hoặc cơ bản.


Công thức áo phông + jean là thần chú hữu hiệu giúp mẹ hô biến bé thành một fashionista xinh xắn đấy!
Những chiếc áo thun, áo phông, áo sơ mi cũng có kiểu dáng khá đa dạng nên có thể khiến mẹ hơi đau đầu khi lựa chọn sự phối hợp sao cho ăn ý. Các mẹ nên nhớ 3 điều cơ bản sau:
1/ Chỉ phối tối đa 3 gam màu trên toàn set đồ bé đang diện, tránh sử dụng quá nhiều màu gây rối mắt và tạo hiệu ứng thời trang xấu.
2/ Nên sử dụng công thức đậm nhạt tương phản hài hòa. Nếu quần jean có màu đậm thì nên chọn áo trắng, màu nhạt. Ngược lại, bạn cũng nên chọn những chiếc áo sẫm, tối màu cho quần jean có màu nhạt.
3/ Xu hướng thần thánh “denim – on – denim”, “white – on – white”,…: nghĩa là cả áo và quần được làm từ cùng chất liệu hoặc cùng tông màu để tạo nên sự đồng điệu và xu hướng hợp thời trang.
Ngoài những chiếc quần jeans dài, short jeans cơ bản thì những chiếc quần yếm jeans, boyfriend jeans, baggy jeans,… cũng được ưa chuộng khá nhiều trong thời gian gần đây.


Các bạn thấy sao với những thiết kế jeans dễ thương như thế này. Bạn có muốn mua ngay cho tụi nhỏ nhà mình ngay hôm nay không.
Alitaobao.vn còn rất nhiều những mẫu quần áo chất liệu jeans thu hút khác nhưng sẽ gửi tới các bạn buổi sau nhé. Hãy luôn đồng hành và theo dõi tin tức thời trang của Alitaobao.vn nhé!
Alitaobao.vn – kênh dành cho các nhà buôn Việt, địa chỉ bán sỉ áo trẻ em, bán sỉ bộ đồ bé trai, bé gái, phụ kiện các loại chất lượng nhất, giá thành tốt nhất và dịch vụ yên tâm nhất.
Alitaobao.vn – hân hạnh được chào đón bạn tới với thế giới thời trang của chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét