Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

4 cách phối quần áo cực kỳ sành điệu cho bé gái năm 2018

Bạn luôn muốn cô con gái yêu của mình lúc nào cũng thật xinh xắn và đáng yêu mỗi lần xuất hiện, muốn cô công chúa của mình được mọi người yêu quý bởi vẻ ngoài dễ thương và gu thời trang sành điệu. Vì vậy các mẹ rất kỹ lưỡng trong các mix đồ cho con.
Hôm nay, thế giới thời trang Alitaobao.vn  sẽ bật mí cho bạn cách mix đồ phù hợp với thời tiết nóng nực ở Việt Nam năm nay, vừa thời tiết lại đảm bảo tính thời trang tinh tế và sành điệu cho bé!
1. Chân váy + giày thể thao/ giày búp bê

Phong cách thời trang này dường như còn khá mới mẻ với các bà mẹ và những người lớn. Nhưng bạn có biết rằng, giày thể thao đi cùng với sự dịu dàng, năng động của chiếc váy rời sẽ khiến cho các bé nổi bật và xinh xắn hơn.

cách phối đồ sành điệu cho bé gái

Hơn nữa, với khí hậu và nhiệt độ ngoài trời đang dần nóng hơn từng ngày thì một đôi giày thể thao năng động vẫn là kiểu giày được các bé gái yêu thích hơn cả vì sự thoải mái, êm chân và dễ dàng chạy nhảy, vui chơi hơn so với giày búp bê.
Kết hợp giữa chiếc váy rời cùng áo sơ mi hay áo phông đơn giản cũng làm bừng sáng sự sành điệu dành cho bé gái. Không những thế, sự kết hợp này còn khá phù hợp cho tủ đồ đi dạo phố của bé.
Với sự đa dạng của những chiếc áo phông, áo sơ mi cách điệu, các mẹ có thể phối hợp với nhiều loại váy rời khác nhau từ kiểu dáng đến màu sắc. Hot nhất trên thị trường hiện nay là chân váy chữ A, chân váy bút chì, váy xòe công chúa,…


2. T-shirt + jeans  bất chấp thời tiết.
Đi qua nhiều mùa, nhiều khí hậu khác nhau, nhiều nước,… thì combo T-Shirt và Jeans luôn gắn bó bền bỉ và là công thức phối đồ quen thuộc của mọi người.

cách phối đồ sành điệu cho bé gái

Vẻ khỏe khoắn, hiện đại và thời thượng khiến cho cái nắng của những ngày hè không làm khó được bé yêu. Tuy đây là công thức mix đồ cơ bản nhất nhưng lại luôn đẹp mọi lúc, mọi nơi và đặc biệt là mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu trong mùa hè.
Bạn có thể tạo nên những bộ quần áo sành điệu cho bé gái bằng cách phối hợp chiếc áo khoác bụi bặm với giày thể thao trắng hoặc chiếc quần short với áo phông trắng. Màu trắng tuy đơn giản nhưng đem đến giá trị thời trang khá cao.

cách phối đồ sành điệu cho bé gái

3. Váy liền thân
Ai nói điệu đà là không sành điệu, ai nói nữ tính là không thời trang. Chỉ cần biết kết hợp một cách thông minh các phụ kiện với nhau, các mẹ sẽ dễ dàng tạo ra những bộ quần áo sành điệu cho bé gái.
Khó có kiểu trang phục nào thích hợp với bé gái hơn những chiếc váy, đầm về khoản thoáng mát, thoải mái mà vẫn trendy và xinh xắn. Với cấu tạo và kiểu dáng khá thoải mái, những chiếc váy là lựa chọn thích hợp dành cho các bé gái dịu dàng và có gu thời trang  nữ tính.

cách phối đồ sành điệu cho bé gái

Còn với những bé gái năng động và hiện đại, thích sự táo bạo và phá cách, thì các mẹ nên chọn thêm cho bé một phụ kiện “chất ngất” để đi kèm như: một chiếc jacket ngầu màu đen hoặc một đôi giầy thể thao hầm hố. Sự nữ tính và bớt đi và thay ngay vào đó là sự hiện đại.
4. Lựa chọn phụ kiện là điều quan trọng không kém
Nếu nói đến phụ kiện thời trang, đầu tiên phải nhắc đến những chiếc giày thể thao (sneakers) đang đổ bộ và đánh chiếm dần thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, sandal và dép lê cũng là những ứng cử viên sáng giá dành cho mùa hè năm nay.

cách phối đồ sành điệu cho bé gái

Với những loại giày trên, bạn có thể thoải mái kết hợp chúng với cách 1 hoặc 2 như: áo đủ kiểu dáng với quần lửng, quần shorts hay váy liền, v.v…
Kế tiếp chúng ta phải đề cập đến mũ và áo khoác. Thay vì những chiếc mũ lưỡi trai đơn giản hay áo khoác chống nắng thường thấy, các mẹ hãy thử thay đổi bằng loại áo khoác jacket năng động, áo jeans rách bụi bặm hay coat dáng dài thử xem. Dám cá là cô gái nhỏ của bạn sẽ trông thời trang và sành điệu hơn hẳn đấy.
Thế giới mũ cũng khá đa dạng, những item dành cho mùa hè chính là chiếc mũ tai bèo đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Mang một vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản, chiếc mũ tai bèo khá phù hợp với những chiếc váy mùa hè của bé đấy.
Hãy sử dụng những công thức mà Alitaobao.vn đã mách bạn nhé. Hãy để con có những ngày hè thật tươi mới, mát mẻ và tràn đầy năng lượng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét