Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Áo nỉ nữ cá tính và 4 các mix đồ cùng nó cực kỳ đẹp


Các bạn nữ “teen teen” cá tính không còn xa lạ gì với những chiếc áo nỉ nữa, dày dặn và ấm áp. Việc phối đồ cùng với áo nỉ cũng cực kỳ dễ dàng, bạn có thể mặc nó đi học, đi chơi hay ngay cả đi làm nếu mix đồ hợp lý. Vậy áo nỉ mặc với gì đẹp nhất. Câu trả lời sẽ có trong bài viết này các bạn nhé. Alitaobao.vn – thế giới chuyên bán sỉ áo nỉ nữ số 1 Việt Nam hiện nay sẽ tư vấn bạn các mix đồ cực xinh cùng áo nỉ nữ nhé!
1. Áo nỉ + quần baggy:
Chỉ có những chiếc quần baggy quá rộng khi mặc cùng áo nỉ nữ mới khiến bạn trở nên lùn tịt và không thời trang. Thay vào đó là một chiếc quần baggy vừa phải, đi cùng giày thể thao mix với áo nỉ nữ, trông bạn sẽ chất và cá tính lắm đấy.
Dép cao gót tuyệt đối không hợp với bộ trang phục này các bạn lưu ý nhé.

bán buôn áo nỉ nữ

bán buôn áo nỉ nữ


2. Áo nỉ + chân váy xòe nữ tính.
Bạn thấy những chiếc áo nỉ có vẻ rất dày dặn tuy nhiên chúng lại rất dễ chọn chất liệu đi cùng. Bạn có thể kết hợp nó cùng với váy dạ, váy da, kaki đều được hết nhé. Chân váy nữ không làm mất đi vẻ cá tính vốn có mà chỉ tô thêm sự hài hòa thôi. Tuy nhiên, các nàng cần phải chú ý đến độ dài chân váy để tránh đẩy mình vào những tình huống kém duyên nhé.

bán buôn áo nỉ nữ

3. Áo nỉ nữ + sơ mi thắt ngang hông + quần jeans.
Đây là bộ 3 quyền lực, một gợi ý cứu nguy cho những cô nàng không biết mix đồ như thế nào. Chính chiếc áo sơ mi nữ thắt ngang hông là điểm nhấn cho toàn bộ set đồ. Trông bạn thật phong cách và năng động đúng không nào?

bán buôn áo nỉ nữ

4. Áo sơ mi bên trong áo nỉ.
Trong thời tiết những ngày đầu đông thì đây là cách mix đồ hợp lý. Những chiếc áo sơ mi bên trong được phối theo phong cách layer tạo nên một set đồ lạ và bắt mắt.
Trong trường hợp này thì việc bạn diện một chiếc quần ống rộng là không hợp lý. Thay vào đó là quần skinny hoặc legging.

bán buôn áo nỉ nữ

Như vậy trên đây là cách mix đồ cực kỳ đẹp mà thời trang Alitaobao.vn gửi tới bạn. Hi vọng sẽ giúp nàng có thêm kinh nghiệm trong việc mix đồ.
Alitaobao.vn – kênh chuyên bán sỉ, buôn, nhập, oder thời trang, phụ kiện, túi xách, giày dép Quảng Châu hàng đầu Việt Nam hiện nay. Mang tới cho các nhà buôn giá rẻ nhất, hàng về nhanh nhất, chất lượng nhất, và đảm bảo uy tín nhất.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ về:
VP Hà Nội:  Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Ða, HN
ÐT: (024-3) 511.33.33
Email: hotro@alitaobao.com.vn
VP HCM:  Số 78 cư xá Trần Quang Diệu, P.14, Q3
ÐT: 01229.103.888
Website: http://alitaobao.vn/ hoặc http://nhaphangtrungquoc.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét