Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Váy jeans oversize phối đồ như thế nào là đẹp nhất?

Không phải là những chiếc váy đầm nữ điệu đà, quyến rũ, những chiếc váy jeans oversize đang dần chiếm được cảm tình của rất nhiều các bạn nữ hiện đại, bởi sự thoải mái và một nét độc lạ riêng. Nhưng một số khác vẫn e dè với phong cách này. Tuy nhiên, một lời khuyên chân thành dành cho các nàng đó là: nên có ít nhất một vài chiếc chân váy kiểu này, nếu không đó sẽ là một thiệt thòi với bạn đấy. Alitaobao.vn – thế giới thời trang buôn, chuyên bán buôn áo thun nữ sẽ mang đến cho bạn cách mix đồ cùng váy jeans oversize đẹp mà bạn không thể ngờ tới.
1. Áo kiểu oversize
Lựa chọn đầu tiên mà bạn có thể thử trải nghiệm khi muốn mix đồ với chiếc chân váy jean oversize là lựa chọn cho mình một cái áo kiểu oversize khác. Lúc này bạn sẽ là ‘dân chơi chính hiệu’ khi bàn về thời trang năng động dễ chịu đang rất hot hiện nay. Vậy thì phải mix như thế nào để có được phong cách chuẩn chỉnh nhất? Đơn giản thôi, hãy lựa chọn áo kiểu oversize sao cho phù hợp với chân váy và diện nó một cách tự nhiên nhất. Chỉ cần bạn thấy tự tin và thoải mái là chắc chắn bạn đã thành công với cách phối đồ của mình rồi.

váy jeans nữ oversize

2. Áo sơ mi oversize
Áo sơ mi oversize là lựa chọn thứ hai chúng tôi muốn bật mí cho các nàng. Những cô nàng sành điệu cá tính thường không còn lạ lẫm gì với kiểu phối đồ như thế này. Váy jean oversize kết hợp với áo sơ mi oversize một cây sành điệu và cá tính. Mang lại cho người khác cảm giác dễ chịu, mạnh mẽ và đương nhiên là có phần cá tính mà bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được khi diện cây đồ này.
3. Áo thun oversize
Nhiều nàng sẽ phân vân có nên diện áo thun oversize với chân váy jean oversize hay không? Và đáp án mà chúng tôi muốn các bạn biết đó chính là có. Vì đây hiển nhiên là lựa chọn khôn ngoan phù hợp với nhiều cô nàng cá tính. Đặc biệt là những bạn yêu thích sự năng động và trẻ trung. Rất thích hợp khi diện thêm đôi giày thể thao và một chiếc balo. Như vậy trông bạn sẽ trẻ hơn rất nhiều.
4. Áo thun form rộng
Trước tiên là sự kết hợp giữa áo thun form rộng với chân váy jean oversize. Đây có lẽ là sự kết hợp mà nhiều bạn gái nghĩ đến nhất. Vì chúng thường xuyên được áp dụng với nhiều môi trường khác nhau. Đi chơi, đi làm hay đi dạo phố, hẹn hò… kiểu kết hợp trang phục này cũng đều mang lại sự ‘hài lòng’ không hề nhẹ cho các cô nàng cá tính. Hãy thử kết hợp với chân váy jean oversize chắc chắn các nàng sẽ thích và muốn diện hoài.

váy jeans nữ oversize

Hi vọng là với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn của chúng ta làm phong phú thêm phong cách thời trang của mình, đẹp và gu thời trang tinh tế khiến người khác ngước nhìn mỗi lần bạn xuất hiện.
Tham khảo thêm: bán buôn quần short nữ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét