Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

3 kiểu áo sơ mi nữ trắng dành cách điệu dành cho các cô nàng công sở

Các cô nàng công sở luôn trung thành với những chiếc áo sơ mi nữ, và đã bao giờ bạn thật nó thật nhàm chán chưa?
Áo sơ mi trắng được các bạn gái công sở tận dụng tối đa, tuy nhiên….
Nếu không muốn bị một màu, đơn điệu trong bộ cánh của mình, thì hãy thử cách điệu với 3 kiểu áo sơ mi nữ trắng dưới đây. Chắc chắn trông bạn sẽ mới mẻ, trẻ trung và duyên dáng hơn nhiều. Hãy là một cô nàng luôn có xu hướng thời trang tinh tế nhất. Và hãy xem 3 kiểu áo mà Alitaobao.vn muốn giới thiệu tới các bạn nhé!
1. Áo sơ mi trắng xuyên thấu kết hợp ren.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi trắng nữ với chân váy điệu đà, tông màu pastel hoặc tông màu cơ bản đảm bảo khiến bạn trở nên thu hút mọi ánh nhìn.
Kiểu dáng được thiết kế thông minh, xuyên thấu hờ hững đôi vai trần cùng đôi hồng đáo lấp nó, sự kín đáo nửa vời mang đến sự nữ tính, đầy duyên dáng, tôn hết ưu điểm trên cơ thể bạn.

áo sơ mi nữ trắng

2. Áo sơ mi nữ trắng cách điệu vài đường cắt up đơn giản.
Nếu bạn có một bờ vai thon thả, thì ngại gì mà không khoe nó ra nhỉ. Tuy nhiên, nhiều chị em lại khoe một cách quá đà, khiến bộ trang phục không còn phù hợp với chốn công sở nữa. Nhưng nếu một chiếc áo như hình dưới đây, thì còn gì đẹp hơn nữa, nổi bật nhưng kín đáo và tinh tế.

áo sơ mi nữ trắng

3. Áo sơ mi cổ đức.
Áo sơ mi cổ đức xuất hiện từ rất lâu rồi, nhưng nó được xếp vào những mẫu thời trang không bao giờ lỗi mốt.
Những mẫu áo sơ mi trắng cổ đức không chỉ tôn lên vóc dáng đẹp của bạn gái mà còn giúp bạn gái tôn lên làn da trắng ngần. Cổ áo cổ điển mang lại nét thanh lịch, thời trang và được nhiều người ưa chuộng.
Một lưu ý khi chọn áo sơ mi cổ đức, đó là các bạn không nên chọn những chiếc áo quá rộng. Sơ mi cổ đức mix cùng chân váy nữ xếp ly chắc chắn sẽ làm bạn trông thật quyến rũ, nhẹ nhàng, tinh khôi và cuốn hút.

áo sơ mi nữ trắng

Trên đây là 3 mẫu áo sơ mi nữ trắng cách điệu, gợi ý không thể tuyệt vời hơn dành cho các cô nàng công sở trong 2018 này. Hãy “zing” ngay nó về tủ quần áo nhà bạn nhé.
-------------------------------
Alitaobao.vn – nơi các nhà buôn Việt lựa chọn để nhập buôn hàng trực tuyến từ Quảng Châu về Việt Nam, giá rẻ, uy tín nhất. Alitaobao.vn – địa chỉ bán sỉ áo nữ, áo thun nữ, áo sơ mi nữ, quần short nữ, đồ lót nữ, đồ ngủ nữ,…. Hàng trăm nghìn mặt hàng thời trang, phụ kiện, gia dụng từ trẻ em đến người lớn.

Tới với Alitaobao.vn – bạn như lạc vào thế giới buôn sầm uất nhất, với sự tha hồ thoải mái gom hàng. Alitaobao.vn hứa hẹn là nơi khách hàng có thể đặt trọn niềm tin.

1 nhận xét:

  1. 3 kiểu áo sơ mi aosominam.xyz nữ trắng dành cách điệu dành cho các cô nàng công sở

    Trả lờiXóa