Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

8 set đồ hoàn hảo dành cho phái mạnh trong kỳ hè 2018 này

Nếu các chàng trai không biết mặc gì cho kỳ hè 2018 thì đây là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn. 8 set đồ hoàn hảo này sẽ biến bạn từ một chàng trai có gu ăn mặc “nông thôn” trở nên thật sành điệu và thời trang luôn nhé.
1 – Áo sơ mi linen tay dài +quần tailored trousers
Ai nói bạn không thể trông đẹp trai trong thời tiết nóng như lửa này thì là do họ không biết mặc đồ thôi.Và vấn đề ở đây là họ không biết về chất liệu vải.Tự trang bị cho mình kiến thức về các loại vải loại nào thoáng mát và nhẹ nhàng hay loại nào khiến bạn dễ đổ mồ hôi.
Điều này quyết định vẻ ngoài của bạn :trông như vừa mới xông hơi hay vẫn trông thật tuyệt dù ở đâu.
Chiếc quần tailored trousers này cho bạn 2 lựa chọn:vải cotton nhẹ và vải linen-giúp ngăn mồ hôi mà bạn không cần phải mặc hở nhiều.Thử phối áo màu trung tính với quần màu màu sậm và ngược lại, hoặc diện đồ một màu từ đầu tới chân cũng đem lại cá tính hiện đại

bán sỉ áo sơ mi nam

2 - Áo sơ mi tay ngắn +quần tailored shorts
Một kiểu phối đồ khác đảm bảo bạn trông lịch lãm mà không phải lo ngại về mảng mồ hôi.Bộ đồ này có đường nét may cân đối mà không tốn nhiều vải.Điều này có nghĩa là bạn trông như đã sẵn sàng cho một bữa tiệc ngoài trời mà không lo đổ mồ hôi.

bán sỉ áo sơ mi nam

Hãy chắc chắn rằng bộ đồ của bạn vừa vặn.Quá luộm thuộm hay quá bó sát,chiếc áo sơ mi và quần ngắn sẽ biến bạn từ kiểu mùa hè năng động thành một anh chàng kì quặc.
3 - Breton shirt (áo sọc ngang)+Quần ngắn xanh navy /trắng
Nếu bạn dành mùa hè đi biển hay ra đảo tắm nắng,thì sẽ rất có ích nếu bạn mang vài kiểu áo đậm chất Pháp như bộ này. Áo sơ mi Brenton còn có tên là áo kẻ ngang.Vẫn rất hot từ 2 thế kỉ trước đến nay.bộ áo theo phong cách Gallic cổ điển này là kiểu áo lí tưởng của những anh chàng thích mặc đồ có chút họa tiết mà không sợ bạn bè chế nhạo. Tạo phong cách cổ điển với kiểu tay dài truyền thống (và bạn có thể kết hợp với áo vest blazer) hoặc chọn áo sơ mi tay ngắn nếu trời quá nóng.

bán sỉ áo sơ mi nam

4 - Floral shirt (áo họa tiết hoa lá) + chino shorts
Bộ đồ nay tạo phong cách tự do,thoải mái trong những ngày hè tỏa nắng.Kiểu như bạn thật sự giải tỏa hết mọi căng thẳng,tự thưởng cho mình một ngụm rượu mạnh và cảm thấy thư giãn,không còn quan tâm đến công việc hay hộp thư thoại mỗi ngày nữa.
Bộ áo này có thể đem đến 2 kết quả:xấu và tốt cho tủ đồ của bạn.Tốt là bạn tạm thời bớt ăn mặc cứng nhắc hơn,và sẵn sàng trải nghiệm những shot đồ mới .Mà những kiểu đồ này đem lại sự thoải mái cho bạn.Và đó cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ mắc sai lầm.

bán sỉ áo sơ mi nam

Điển hình là:áo floral shirt(áo họa tiết hoa lá).Bộ áo nổi bật ,gây chú ý và là yếu tố không thể thiếu trong các kì nghỉ.Áo floral có thể khiến bạn trông đẹp hơn hoặc hủy hoại vẻ ngoài của bạn.Hãy cứ tiếp tục phong cách lịch lãm ,không quá gây chú ý từ trước của bạn nếu bạn không muốn trở thành nạn nhân thời trang.
5 - Áo thun nam trơn +Quần in họa tiết
Đồ in họa tiết có sức thu hút rất lớn.Chọn họa tiết ở những phần cơ bắp bạn đang tập luyện và xem nó đạt hiệu quả như thế nào.Bạn đang tập luyện với cơ xô (cơ sau vai)?Họa tiết in trên áo sẽ khiến trông bạn như có thêm đôi cánh.Bạn đang tập squad?Quần họa tiết khoe phần bắp chân rắn chắc của bạn
Điểm này thực ra rất hợp với những anh chàng muốn vẻ ngoài nam tính như Ronnie Margo(ngôi sao truyền hình).Nếu không ,ít ra bạn cũng sẽ trông mạnh mẽ hơn.

bán sỉ áo sơ mi nam

Bộ quần áo có phong cách ở trên gọn gàng ,dưới thì thoải mái –dành cho những chàng không muốn khoa quá lộ liễu thân hình 6 múi của mình.Trung thành với áo thun màu trung tính và quần dáng ôm,nhưng không quá bó bắp đùi của bạn.
6 - Vest +Swim shorts (quần đùi đi biển)
Liệu có bộ đồ nào gây tranh cãi hơn là vest trong các shot đồ dành cho mùa hè? Cuộc tranh cãi gần đây giữa các nhà biên tập thời 
trang về ý kiến cho rằng không có phụ kiện thời trang nào hot hơn kiểu áo được yêu thích này.
Nhưng tất cả tùy vào cách bạn mặc.Kết hợp chiếc áo vest với chiếc quần đùi được may hoàn hảo (không quá ôm,không quá rộng,dài tới giữa bắp đùi ). Và dù trời có thật sự nóng chảy mỡ,bạn cũng sẽ vẫn tự tin thể hiện bản thân.

bán sỉ áo sơ mi nam

Còn nữa,nếu như bạn ngưng tập gym nhiều năm rồi ,thì chiếc thun là lựa chọn an toàn hơn bao giờ hết.
7 - Polo shirt (áo thun có cổ) +quần tailored trousers
Bạn có thể cho rằng một chiếc áo sơ mi cổ cao sẽ không gây bất tiện.Nhưng hãy nghĩ đến bạn sẽ ở từ đầu đến cuối một bữa ăn tối với 35 độ mà xem.
Nếu bạn không muốn bị ngột ngạt khi mặt áo sơ mi mà vẫn trông nghiêm túc,thay vào đó thử mặc áo polo.Một trong số những sáng kiến tuyệt vời nhất của đồ thể thao dành cho đồ mặc thường ngày chính là áo polo với điểm nhấn là cổ áo.Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái mà vẫn trông lịch sự.
Chọn một bộ thật đặc biệt,chọn áo có vải siêu mềm(chứa supima cotton hoặc linen cotton kết hợp với chất liệu vải mềm khác ) và quần tailored trouser vải mỏng.Và bạn sẽ sẽ thấy lụa chọn này rất đáng đồng tiền.
8 - Printed T-shirt(áo thun in họa tiết)+Denim shorts
Việc mặc quần denim vải raw (quần có thể mặt một thời gian dài mà không cần giặt) là một trải nghiệm thực sự không thoải mái trong mùa hè này ,khiến chúng ta có cảm giác bị tra tấn nhiều hơn.
May mắn thay,các nhãn hàng đồng cảm với người hâm mộ denim những năm gần đây,nên cho ra rất nhiều sản phẩm phong cách nhẹ nhàng thoải mái hứa hẹn nhiều kiểu dáng mới.Trong đó không kiểu nào quá kinh khủng.Kiểu quần bạc màu hay quần mảng màu(màu acid wash ) kết hợp với áo thun in họa tiết khiến bộ đồ chất lừ mà không khiến bạn quá diêm dúa ,nổi bật.

bán sỉ áo sơ mi nam

Trên đây là 8 gợi ý mà Alitaobao.vn gửi tới các chàng trai trong hè này, hi vọng sẽ giúp các bạn nam đỡ bối rối mỗi khi mix đồ vào dịp hè.
--------------------
Alitaobao.vn - bán sỉ áo sơ mi nam rẻ nhất thị trường hiện nay là nơi mang đến cho các nhà buôn Việt không gian mua hàng trực tuyến, giá rẻ, chất lượng tận xưởng Quảng Châu.
Ngoài ra Alitaobao.vn còn có rất nhiều mặt hàng khác bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kinh doanh: bán buôn quần jeans nam, áo vest nam, đồ ngủ, giày dép, túi xách,....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét