Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

Kinh nghiệm lấy sỉ áo thun nữ giá rẻ đa dạng mẫu mã nhất 2018

Áo thun nữ là một mặt hàng chưa bao giừ hết hot để kinh doanh 4 mùa bởi nó có nhiều ưu điểm được thị trường yêu chuộng.
Nếu bạn đang cần tìm nguồn bán sỉ áo thun nữ giá rẻ để kinh doanh?
Bạn cần tìm một nguồn hàng phong phú và đa dạng?
Thì bài viết dưới đây bạn không nên bỏ qua. Hãy để Alitaobao.vn chia sẻ với bạn kinh nghiệm lấy hàng tốt nhất.


Lấy sỉ áo thun nữ ở đâu giá rẻ nhất?

Bạn có thể dễ dàng nhập áo thun nữ tại các chợ đầu mối tên tuổi. Nhưng giá chưa thực sự được như bạn mong muốn.
Nhập hàng chính gốc Quảng Châu bạn sẽ có được giá rẻ nhất và thu về lợi nhuận tốt nhất.
Tại sao cần phải nhập quần áo tận gốc Quảng Châu:
- Giá sỉ cực thấp, không cần nhiều vốn:
Giá sỉ lẻ áo thun Quảng Châu thấp nhất thị trường nếu bạn có thể lấy trực tiếp mà không qua một shop trung gian nào. Tuy nhiên có một rào cản về hình thức vận chuyển, thanh toán và không am hiểu về ngôn ngữ.
- Mẫu mã đẹp, phong phú:
Áo thun Quảng Châu rất bắt kịp xu hướng, luôn theo trào lưu tuổi teen yêu thích như Hàn Quốc, trend phim ảnh, thần tượng giới trẻ. họa tiết HOT. Ngoài ra, nguồn hàng áo thun nữ giá rẻ này có chất lượng khá tốt, thấm hút mồ hôi và mềm mại, dễ mặc được lòng người mặc. Ngoài ra còn cung cấp hình ảnh đẹp mắt cho các bạn tiện kinh doanh. Ảnh đẹp, thu hút sẽ nhanh chóng chiếm được ánh nhìn của khách online.


Làm sao để nhập được hàng tận gốc Quảng Châu rẻ nhất:
Chỉ không qua trung gian nào cả, thì bạn mới đảm bảo thu lấy sỉ được áo thun nữ giá rẻ nhất.
Dưới đây là 2 cách để bạn có giá tận xưởng:
- Đi tận Quảng Châu đánh hàng: với những người có số vốn lớn, mỗi đợt đánh hàng với số lượng lớn thì đây là cách tốt nhất. Tuy nhiên, bạn phải am hiểu ngôn ngữ, thông thạo và đã có kinh nghiệm. Chi phí mỗi lần sang đó không hề nhỏ, khoảng 10 triệu đồng.
- Lấy sỉ áo thun nữ trên các trang thương mại điện tử: các xưởng sản xuất hay shop bán buôn áo thun giá sỉ sẽ đặt gian hàng của mình trên các website. Tức là hình thức này sẽ tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức. Nếu bạn tự đặt hàng, rủi ro sẽ khá cao vì không đánh giá được chất lượng, thời gian hàng về chậm, khó khiếu nại khi hàng có vấn đề nên lời khuyên là bạn nên thuê trung gian order.
Ưu điểm của hình thức mua hàng qua kênh thương mại điện tử, đó là bạn chỉ mất phí chênh lệch vận chuyển, chứ không phải là chênh lệch quá cao như nhập từ chợ đầu mối hay các shop trung gian. Chưa hết, đặt hàng trên các website uy tín sẽ không có rủi ro, hàng nhanh, đảm bảo.
Alitaobao.vn trang TMĐT số 1 Việt Nam hiện nay còn giúp bạn tìm kiếm hàng hóa thông qua hình ảnh, mẫu mã mà bạn đã ưng từ lâu nhưng chưa tìm được nguồn sỉ. Cung cấp hình ảnh đẹp mắt, chất lượng cho các nhà buôn.


Trên đây là những phân tích, chia sẻ của Alitaobao.vn trong việc giúp các bạn lấy sỉ áo thun nữ tốt nhất.
Hiện tại alitaobao.vn có hàng vạn các mặt hàng khác nhau. Nếu bạn muốn tìm nguồn bán sỉ áo nữ, váy nữ, đồ lót, đồ trẻ em, nam, nữ,… tất cả trong 1 website: alitaobao.vn
Chúc bạn kinh doanh đắt hàng!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét