Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Tuyệt chiêu mix đồ hè cực đẹp cho bạn gái chân ngắn

Là một cô gái chân ngắn bạn luôn băn khoăn không biết mặc gì cho đẹp. Chân ngắn rất khó mix đồ, không giống mấy cô bạn chân dài ngoài kia. Tuy nhiên, các nàng cũng không phải lo lắng quá nhé, chỉ cần biết cách, bạn có thể đánh lừa ảo giác người nhìn, tôn lên đôi chân “dài” thẳng tắp và thon thả.
Một vài những gợi ý của Alitaobao.vn sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi khi xuống phố dù bạn chỉ là cô gái “1m52”.
1. Chọn quần
Với đôi chân ngắn ngày hè nóng nực thì bạn nên chọn quần short nữ ngắn sẽ khiến cho đôi chân bạn dài ra. Những chiếc quần có kẻ dọc, jeans có gân dọc quần cũng sẽ giúp cho bạn cải thiện được chiều cao cho đôi chân của mình. Các bạn sở hữu đôi chân không dài thường hay sử dụng giày, sandal cao gót giúp làm tăng thêm chiều cao , vì thế cho nên khi mặc quần dài thì các bạn nên chọn những chiếc quần có thể che đi phần gót của đôi giày.

cách mix đồ cho cô nàng chân ngắn

Tránh mặc quần ngố bởi vì kiểu quần này sẽ khiến cho chân bạn chia ra theo từng khúc và trông sẽ càng ngắn hơn và cả những chiếc quần gập gấu, quần ngố cạp trễ cũng như jeans cạp quá trễ và đặc biệt là giầy đế bệt.
2.  Chọn áo
Nếu như áo quá dài trùm hông sẽ khiến cho tỉ lệ áp đảo giữa lưng và chân rõ ràng hơn, chính vì vậy bạn cần để ý chọn loại áo hơi ngắn mộ chút và vừa vặn với cơ thể của mình. Tuy nhiên đừng chọn loại áo nào quá ngắn bởi vì nếu như phần mông quá lộ thì sẽ khiến cho chân của bạn càng ngắn thêm.

cách mix đồ cho cô nàng chân ngắn

3. Chọn váy
Dáng váy xòe có chiều dài thường ngắn ở trên đầu gối sẽ rất hợp với bạn. Ngoài ta, kiểu dáng váy cạp cao vừa mốt khiến cho đôi chân của bạn dài ra trông thấy. Tránh mặc váy maxi hay dài quá gối nhé bởi vì chiều dài của chúng sẽ giúp che đi khá nhiều chân của bạn.
Chiếc váy ngắn không chỉ giúp cho bạn ăn gian thêm được chiều cao mà còn cho bạn diện mạo dễ thương và đáng yêu vô cùng.
4. Áo dáng dài
Những chiếc áo khoác dáng dài sẽ là bạn đồng hành tốt nhất cho các bạn gái chưa tự tin vì nhược điểm đùi lớn. Đối với những chiếc áo dáng dài, bạn đã có thể thoải mái hơn nhiều khi chọn quần hoặc là tất.
5. Chọn giày
Tốt nhất là nên đi giày cao gót đối với tất cả các trang phục mà bạn chọn. giày gót nhọn thanh mảnh và hở mũi sẽ tạo nên cảm giác cho đôi chân của bạn dài ra hơn. Trang phục và giày tốt nhất là nên đi cùng màu với nhau nhé !
Dù giày đế xuồng hoặc là gỗ rất mốt nhưng đừng cố thử bởi vì những đôi giày đế thô như vậy sẽ có cảm giác nặng nề cho vóc dáng của bạn.

cách mix đồ cho cô nàng chân ngắn

6. Chất liệu
Tránh mặc những chất liệu thô cứng,mà thay vào đó là bạn nên chọn những chất liệu thun có độ đàn hồi cao . Các bạn cũng cần lưu ý không chọn chất liệu quá mềm, rũ buông thõng xuống nhé !

cách mix đồ cho cô nàng chân ngắn

7. Màu sắc
Đối với đôi chân ngắn thì bạn nên diện những gam màu tối, ấm và đặc biệt tránh mặc những trang phục có màu sắc nổi bật như là kẻ sọc to, hoa văn lớn hoặc là màu quá chọi nhau như là giầy đỏ, quần xanh, màu áo cam. Chúng sẽ khiến cho người bạn chia ra từng nấc rõ rệt, từ đó chúng sẽ tố cáo đôi chân ngắn của bạn.
Trên đây là 7 lưu ý trong cách mix đồ dành cho những cô nàng nấm lùn mà Alitaobao.vn biên soạn để gửi tới các bạn gái. Mong là sẽ có ích cho các bạn.
--------------------------
Alitaobao.vn - nơi chuyên bán sỉ áo nữ, đồ lót nữ, đồ lót định hình nữ, váy nữ, quần short nữ, các loại thời trang và phụ kiện nam, nữ, trẻ em, đồ dành cho dân phượt, linh kiện điện tử,... với hàng trăm nghìn mặt hàng buôn, sỉ khác nhau. Nơi mà các nhà buôn Việt đặt niềm tin tuyệt đối từ chất lượng đến giá thành siêu rẻ. Alitaobao.vn hân hạnh được trở thành người đồng hành cùng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét