Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

“Vài” cách mix quần âu cơ bản nhất mà các chàng công sở cần biết

Một chàng trai tuổi đôi mươi không hề có thiện cảm với những chiếc “quần tây” (quần âu) bởi nó mang vẻ lịch lãm, đĩnh đạc và rất trưởng thành. Nhưng quần âu nam thật không thể tránh khỏi với những chàng trai công sở. Tuy nhiên, không phải chàng nào cũng biết cách phối hợp cùng quần âu.
Để các đấng mày râu thật chỉnh chu mỗi khi đi làm, Alitaobao.vn mách mẹo bạn cách mặc gì quần âu hợp lý nhất, để các chàng trai tự tin, thu hút mọi cô gái nơi công sở bởi gu thời trang tinh tế của mình.
1. Quần âu cùng áo vest tối màu.
Tông màu “trắng – đen” luôn được đa số các chàng trai ưa chuộng bởi nó có sức hấp dẫn lạ kỳ. Quần tây, áo vét màu đen hoặc màu tối, bên trong là một chiếc áo sơ mi nam, hoặc đơn giản là một chiếc áio thun trắng là gợi ý không thể tuyệt vời hơn của các chàng trai. Bạn trông sẽ lịch lãm và thu hút hơn hẳn đấy.

bán buôn quần âu nam

2. Quần âu và áo sơ mi là cặp bài trùng hoàn hảo.
Mỗi một kiểu áo sơ mi nam khi mix cùng quần âu nói lên một phong cách khác nhau. Ví dụ:
- Gọn gàng, trẻ trung => áo sơ mi cộc tay.
- Nhã nhặn, thư sinh => áo sơ mi trắng dài tay.
- Năng động, tươi trẻ => áo sơ mi kẻ hoặc hoa văn, màu sắc.
3. Quần âu với áo cardigan.
Môi trường công sở luôn có điều hòa, vì vậy chẳng ngại gì mà bạn không sở hữu một chiếc áo cardigan trong tủ quần áo của mình. Quần tây, một chiếc áo sơ mi, cardigan là bộ ba hoàn hảo dành cho anh chàng công sở trẻ trung, năng động.

bán buôn quần âu nam

Không để những chiếc quần tây trở nên đơn điệu. Không để mình già đi, lạc quẻ trong bộ trang phục của chính mình. Hãy nhớ, mix đồ phù hợp sẽ khiến bạn hoàn toàn khác trong ánh mắt mọi người.
Hi vọng với những chia sẻ ngắn nay, Alitaobao.vn sẽ giúp các chàng trai trở nên tuyệt vời hơn, tự tin hơn mỗi khi đi làm, đi chơi.
-----------------------------------------
Có bạn nào đang tìm nguồn bán buôn quần âu nam không ạ? Alitaobao.vn – kho sỉ quần âu nam chất lượng số 1 Việt Nam, bao chất lượng nhất thị trường.Chào mừng các bạn ghé qua gian hàng của Alitaobao.vn
Hiện nay tại hệ thống của ALitaobao.vn có hàng trăm nghìn mã sản phẩm khác nhau để các bạn tự do lựa chọn các mặt hàng để kinh doanh. Đâu chỉ là quần âu, Alitaobao còn là địa chỉ bán buôn quần jeans nam, quần áo thể thao, vest nam, áo các loại,….cam kết đem lại sự hài lòng về giá, chất lượng và thái độ phục vụ với mọi khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét