Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Những lưu ý khi mặc quần âu đen cho cánh mày râu

Ắt hẳn mấy anh chàng luôn có sẵn trong tủ quần áo ít nhất 1 chiếc quần âu màu đen đúng không nào. Nó dễ mặc, hợp với nhiều hoàn cảnh, nhiều dịp bạn có thể diện nó. Tuy nhiên, có nhiều người mắc lỗi trang phục khi mặc chúng, khiến mình trở nên kém sáng, còn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý nhờ gu thời trang “giời ơi đất hỡi”.
Sau đây là những nguyên tắc cơ bản khi mặc quần âu đen của Alitaobao.vn, cánh mày râu xem và note lại nhé.
Chiều dài quần chỉ nên dài đến dưới cổ chân
Cũng giống như tầm quan trọng của chiều dài của cà vạt, chiều dài của quần dài cũng như thế. Quần tây nam màu đen nên dài đến ngay dưới mắt cá chân của bạn hoặc ngay phía trên cổ giày. Nếu quá dài sẽ tạo vướng víu, nếu quá ngắn trông sẽ rất kệch cỡm.

bán buôn quần âu nam

Mặc quần vừa vặn
Chiếc quần ôm vừa vặn sẽ tạo nên hoặc phá hủy hình tượng của bạn. Quần tây đen có sức mạnh cung cấp cho bạn một phương pháp tiếp cận nghiêm trọng và dứt khoát. Vì vậy, mặc quần vừa vặn với bạn là rất quan trọng trong việc tạo nên vẻ ngoài cho bạn. Những đường cắt thẳng ở ống mang phong cách cổ điển và phù hợp với hầu như tất cả mọi người. Quần tây ống ôm được thiết kế để làm nổi bật dáng người cao và gọn. Trong khi đó, quần xếp li lại tạo nên nhiều không gian hơn cho những bạn nam to con, quần tây không ly lại thịnh hành và tuyệt vời với những người có dáng mảnh mai hơn.
Mặc với áo sơ mi
Quần tây đen về cơ bản đã tạo sự sang trọng, và do đó, nên được mặc cùng với áo sơ mi nam body. Một quy luật chung là áo thun T-shirt nên tránh mặc với quần tây màu đen hoặc bất kỳ màu quần nào mang tính trang trọng khác. Bạn có thể thoải mái thử nghiệm các màu sắc khác có thể kết hợp với màu đen cho áo.
Kết hợp tất cùng màu với quần
Theo nguyên tắc chung, vớ phải phù hợp với quần chứ không phải với giày. Với quần tây đen, bạn nên kết hợp dùng tất đen. Trong trường hợp bạn không có tất đen, hãy dùng một đôi tất có màu tối. Và tuyệt đối không dùng tất có màu trắng!
Không bao giờ mang giày nâu với quần tây đen
Nhiều người đàn ông có xu hướng mặc quần tây đen với đôi giày màu nâu; đó là thảm họa thời trang lớn nhất. Hãy chọn đôi giày màu đen hoặc màu rượu vang khi mặc quần tây đen. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn mang giày nâu, hãy chọn màu nâu có độ tối nhất.

bán buôn quần âu nam

Chỉ là một vài lưu ý nhỏ, thế mà lại vô cùng hữu dụng. Các chàng hãy bỏ túi những điều này để tránh những sai lầm không đáng có nhé.
Alitaobao.vn luôn mang tới cho bạn những kiến thức thời trang bổ ích. Hãy luôn đồng hành và theo dõi cùng Alitaobao.vn nhé!
Alitaobao.vn – thế giới bán buôn quần âu nam, bán sỉ quần kaki nam, jeans nam,… chưa hết tại đây có hàng trăm nghìn danh mục sản phẩm khác là một ý hay ho đối với các nhà buôn. Đó là thời trang, phụ kiện nam, nữ, trẻ em đủ loại, giá rẻ, chất lượng tốt nhất, tận xưởng Quảng Châu.

Alitaobao.vn – nơi quy tụ của các nhà buôn Việt!


1 nhận xét: