Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

7 mẫu áo thun nam chàng mặc mà “nàng mê mẩn”

Nếu như những chàng trai bị thu hút bởi đường cong sexy của các cô gái, thì phái đẹp lại khác. Các cô gái thường để ý vào gu thời trang, cách ăn mặc của các chàng trai, có lịch lãm và nam tính hay không. Hè đến, thời trang hè lại lên cơn sốt, ngoài lựa chọn những bộ quần áo đẹp, thẩm mỹ còn phải chọn chất liệu mặc mát và thấm mồ hôi. Những chàng trai đã quá chán với những chiếc áo sơ mi nam cứng nhắc công sở, thay vào đó là sự mới mẻ, trẻ trung cùng những chiếc áo thun.
Vậy đâu là những chiếc áo thun đáp ứng được tiêu chí đó, đẹp và mát, khiến các cô gái không thể rời mắt… Hãy cùng Alitaobao.vn tìm hiểu chuyên đề này nào!
1. Áo thun trắng.
Áo thun trắng được ưu ái bởi sử đơn giản và dễ kết hợp với nó trong mọi hoàn cảnh, được nam giới rất tin dùng. Đặc biệt nó phù hợp với nhiều màu da khác nhau.
=> Năng động, trẻ trung khi đi cùng quần ngố nam.
=> Lãng tử, bụi bặm khi kết hợp cùng quần jeans nam rách.
Theo một thống kê cho thấy thì 90% các cô gái cho biết bị thu hút bởi những chàng trai diện áo phông trắng.

bán buôn áo thun nam

2. Áo thun đen.
Nếu áo thun trắng là sự yêu thích của những chàng trai “school boy” thì áo thun đen lại được lòng các “cool boy” chất lừ. Bạn có thể mix cùng quần jeans, quần tây hoặc phá cách cùng với quần short nam màu mè.
Áo thun đen mang lại vẻ nam tính và nổi bật, bí quyết chinh phục các cô nàng công sở.

bán buôn áo thun nam

3. Áo thun màu neon.
Với những bạn nam yêu thích sự mới mẻ thì neon là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Nổi tiếng từ những năm của thập kỷ 80 nhưng tới nay hồng, cam hay xanh lá vẫn được các chàng trai yêu thích, thu hút các cô gái và làm lu mờ các chàng trai xung quanh.

bán buôn áo thun nam

4. Áo phông in slogan.
Những kiểu slogan hay hot trend in trên áo tạo ấn tượng mạnh với người nhìn, đồng thời cũng thể hiện phong cách riêng của các chàng trai. Ví dụ như một kiểu tuyên ngôn:
- “ I am a man” (tôi là một người đàn ông)
- Hay “you only live once’ (bạn chỉ sống 1 lần)
Hãy chọn cho mình những thông điệp thể hiện đúng tính cách, cá tính của mình. Các nàng sẽ bị dán mắt bởi những thông điệp ghi trên áo của bạn.

bán buôn áo thun nam

5. Áo phông in hình ảnh.
Bạn không nên xem thường những chiếc áo phông chứa họa tiết, bởi nó mang lại ấn tượng không ngờ đấy. Khoan bàn tới việc các cô gái có thích hay không, nhưng chính bản thân bạn cũng bị thu hút bởi những hình ảnh độc lạ đúng không nào. Một chiếc áo thun nam đẹp với màu sắc nhã nhặn hoặc mix màu nổi bật sẽ thu phục được lòng nàng.

bán buôn áo thun nam

6. Áo thun kẻ sọc ngang.
Áo thun kẻ sọc ngang đậm chất thời trang Pháp là item kinh điển được mọi cô gái yêu thích bởi sự thanh lịch và trẻ trung nó mang lại. Một chàng trai diện chiếc áo thun sẻ ngang chắc hẳn phải có gu thời trang thật tinh tế rồi.

bán buôn áo thun nam

7. Áo 3 lỗ nam
Áo 3 lỗ giúp nam giới khoe khóe từng thơ cơ bắp đẹp đồng thời thể hiện gu thời trang phóng khoáng và thoải mái. Các nàng thường tỉ tê với nhau rằng, các chàng trai mặc áo ba lỗ, ngắm áo là phụ mà cơ bắp mới là chủ đề chính. Các chàng đã có động lực đi tập gym để diện thành công item này chưa.

bán buôn áo thun nam

Alitaobao.vn hi vọng rằng, với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn chọn được mẫu áo thun ưng ý cho hè này, để thu hút được các cô gái đồng thời có được sự thoải mái và thích thú mỗi khi mặc.
Alitaobao.vn – kho chuyên bán sỉ quần short nam, áo thun, quần kaki,…. Thời trang nam nữ, các loại hiện nay. Thị trường sỉ Alitaobao.vn tự hào nói rằng chúng tôi là đơn vị cung cấp nguồn sỉ thời trang rẻ nhất, chất lượng nhất và uy tín nhất.
Nếu bạn đang cần tìm nguồn bán sỉ áo nam chẳng hạn. Vài giây để bạn gõ alitaobao.vn trên google để được tư vấn, hướng dẫn đặt hàng đơn giản.

Alitaobao.vn luôn đồng hành và sát cánh cùng các nhà buôn Việt, chúc các bạn buôn may bán đắt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét