Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

3 kiểu áo thun nữ họa tiết chào hè 2018 các nàng nên có

Mùa hè đến chẳng thiếu những kiểu áo đẹp mắt được lòng mọi cô gái, tuy nhiên áo thun nữ vẫn là một “basic item” được nhiều người lựa chọn nhất. Hè 2018 này, một lần nữa lại là sự lên ngôi của những chiếc áo thun họa tiết. Và nếu bạn là một cô gái luôn cập nhật xu hướng thời trang, thì chắc hẳn bạn sẽ không bỏ qua 3 kiểu áo thun đang làm mưa làm gió thị trường này.
3 kiểu áo mà Alitaobao.vn muốn giới thiệu tới các bạn, sẽ thật cụ thể trong bài viết dưới đây:
Áo thun họa tiết dáng dài
Thời tiết cuối xuân đầu hè không quá nóng, cũng không quá lạnh là thời điểm thích hợp để diện những mẫu áo họa tiết dáng dài. Kiểu áo thun này vừa năng động, khỏe khoắn, lại nổi bật khi được in những hình họa tiết tinh nghịch, hợp với lứa tuổi teen. Bạn có thể mặc phong cách giấu quần, hoặc mix với quần jeans, quần tất da chân cũng đều đẹp.
áo thun nữ họa tiết đẹp

Áo thun họa tiết với các câu slogan nổi bật
Những câu slogan "chất" như " yêu em anh dám không", " yêu em anh không đòi quà"... hay những câu nói hot trên cộng đồng mạng đang gây sốt được in lên áo để các bạn trẻ thể hiện cá tính của riêng mình. Kiểu áo thun này cũng được nhiều cặp đôi sử dụng để đi chơi, đi hẹn hò. 

áo thun nữ họa tiết đẹp

Áo phông tinh nghịch, cá tính
Bên cạnh những kiểu áo họa tiết thổ cẩm, áo thun in slogan thì các kiểu áo phông được in họa tiết đẹp, bắt mắt và có chút tinh nghịch cũng được nhiều bạn trẻ yêu mến lựa chọn. Những hình thù có phần quái dị, độc lạ cũng được các bạn chọn lựa để làm đẹp cho bản thân. Với các kiểu áo thun này thì phối với quần jeans baggy, quần thể thao, giày, boot... sẽ cá tính vô cùng.

áo thun nữ họa tiết đẹp

 Bạn đã sở hữu item nào trong 3 item trên. Hãy nhanh tay sắm nó để có một mùa hè thật tự tin, năng động và tỏa sáng nhé.
-------------------------------
Alitaobao.vn - chuyên bán sỉ áo thun nữ các loại, là địa chỉ tin cậy của các nhà buôn Việt hiện nay, kết nối thương gia Việt với kho hàng Quảng Châu lớn nhất thế giới. Không chỉ có áo thun nữ, nếu bạn có ý định nhập nhiều các mặt hàng như: bán buôn chân váy nữ, áo nữ các loại, giày, dép, túi, ... thì alitaobao.vn có tất cả từ A - Z, một sự lựa chọn uy tín không thể hoàn hảo hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét