Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2018

Quần short nam đi biển mặc cùng gì là sành điệu và đẹp nhất?

Những chiếc quần short nam đi biển không thể thiếu trong vali của các chàng trai trong mỗi dịp đi chơi biển. Năm 2018 có rất nhiều mẫu quần short đa dạng, phong phú từ màu sắc tới thiết kế. Tuy nhiên nếu bạn chỉ chú trọng vào những chiếc quần, thì bạn chưa có 1 item hoàn hảo. Đã mặc quần short đi biển, thì phải mặc cùng áo gì mới đẹp, mới chứng tỏ bạn thời trang. Alitaobao.vn sẽ giúp bạn giải quyết câu hỏi này. Hãy cùng xem bí kíp mix quần short nam với áo cực chất tại đây:

quần short nam đi biển

Quần shorts nam phối cùng áo thun ba lỗ trơn
Quần shorts nam đi biển phối cùng áo thun ba lỗ là bộ đôi “sinh ra để dành cho nhau” bởi đây là set đồ cực đẹp và nam tính. Một chiếc áo thun ba lỗ khoe bờ vai săn chắc được kết hợp với quần short nam họa tiết hay kẻ caro chắc chắn sẽ cho chàng một phong cách thời trang cuốn hút, năng động và sành điệu. Đây cũng là set đồ thường thấy trên các bãi biển hay các hồ bơi công cộng, toát lên sự nam tính nhưng không kém phần lịch sự.
Biến tấu với áo sơ mi nam
Chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy lạ lẫm khi kết hợp quần tắm biển cho nam cùng áo sơ mi nam. Tuy nhiên nếu bạn là anh chàng sành điệu, thích nổi bật và luôn bắt kịp xu hướng thời trang thì đừng bỏ qua set đồ tuyệt vời này. Áo sơ mi nam mang đến sự trẻ trung, lịch lãm cùng một chiếc quần short nam cao cấp một màu hay họa tiết sẽ mang đến sự biến tấu vô cùng cuốn hút và mới lạ cho các bạn nam trong một mùa hè sôi động.
Phong cách nổi bật khi phối với áo khoác ba lỗ
Đừng ngần ngại khoe cá tính và gu thời trang đi biển trong hè 2016 này với một chiếc quần đi biển nam với áo ba lỗ nam. Một chiếc áo khoác ba lỗ cực chất cực ngầu cùng quần shorts nam sẽ tôn vóc dáng, sự sành điệu và chơi trội của bạn. Với set đồ này bạn sẽ gây ấn tượng mạnh với mọi người và thu hút ánh nhìn của phái đẹp với phong cách thời trang đầy nam tính, mạnh mẽ và phá cách.
Ngoài những cách phối đồ trên các bạn còn có thể tự tin thể hiện cá tính, phong cách với muôn vàn cách biến tấu thời trang khác nhau. Vì thế đừng chần chừ gì nữa hãy nhanh tay đến với Alitaobao.vn để sở hữu những mẫu quần short nam tuyệt đẹp nhé. Ngoài ra chúng tôi cũng là thương hiệu nhập khẩu quần lót nam cao cấp, nên luôn sẵn sàng phục vụ cho các quý ông mọi lúc.
Alitaobao.vn - thế giới bán buôn quần short nam số 1 Việt Nam, giá rẻ, chất lượng tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét