Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Tiêu chí nào để đánh giá một chiếc quần kaki nam đúng chuẩn?

Bạn là một anh chàng tín đồ của những chiếc quần kaki nam? Bởi nó mang lại sự thoải mái, tự tin, chững chạc hoặc đôi lúc trẻ trung phá cách khiến bạn có thể mặc nó đi làm, đi chơi,…
Tuy nhiên, không phải chàng trai nào diện nó cũng đẹp đâu nhé. Để mặc đẹp, bạn phải hiểu rõ tiêu chí đánh giá thế nào là một chiếc quần kaki đúng chuẩn đã.
Alitaobao.vn hôm nay sẽ phân tích cho bạn tiêu chí thế nào để chọn được chiếc quần kaki nam đúng chuẩn để bạn thật tự tin, thu hút mọi ánh nhìn mỗi lần xuất hiện nhé!
Muốn phối đồ với quần kaki nam thì trước hết phải chọn được cái quần chuẩn đã, nếu chính cái quần kaki đã không hợp thì dù cách phối đồ với quần kaki nam có tuyệt hảo đến mấy thì cũng thành công cốc.
Sự thoải mái: Hãy chọn trang phục theo dáng người, trang phục chỉ đẹp khi người mặc cảm thấy thoải mái. Đừng bao giờ cố ép bản thân mặc bất cứ thứ đồ nào khiến cơ thể tự ti nhé. Hiện nay quần kaki  với kiểu dáng rộng rãi, ít nhăn, dáng suông… đang được nhiều bạn nam ưu chuộng vì nó đem đến sự khỏe mạnh, phóng khoáng và phảng phất mùi “bụi bặm” .

bán sỉ quần kaki nam

Số lượng túi quần: Số lượng túi hoàn hảo nhất của một chiếc quần kaki là 4 túi. Đừng chọn loại có quá nhiều hoặc quá ít túi.
Màu sắc: Hãy ưu tiên chọn quần kaki một màu để việc phối đồ với quần kaki nam trở nên dễ dàng hơn.
Những nếp nhăn: Những nếp  nhăn, gấp của chiếc quần kaki giúp người mặc trở nên cá tính và phong cách hơn.
Xắn gấu quần: Nếp gấp gấu quần giúp chiếc quần kaki trông lịch sự và chỉn chu hơn. Chiều dài xắn gấu có thể trải từ 3 tới 5cm, và đặc biệt lí tưởng với các chàng trai chân dài. Nếu bạn còn đắn đo về chuyện đó, lời khuyên chân thành là bạn không nên thử.

bán sỉ quần kaki nam

Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn nam của chúng ta có những set đồ cùng quần kaki thật đẹp. Và đừng quên theo dõi kênh tin tức thời trang của Alitaobao.vn nhé
Alitaobao.vn – thế giới bán buôn quần kaki nam số 1 hiện nay, địa chỉ để các nhà buôn Việt bán sỉ áo nam, áo thun nam, quần short nam, thời trang nam, nữ, trẻ em,…. Tất cả trong 1. Bạn chỉ cần 30s để ghé thăm website, điều bạn thấy là thế giới buôn quy mô và hoành tráng nhất thị trường hiện nay.

Alitaobao.vn hân hạnh được chào đón các bạn tới với chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét