Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Chọn quần short nam cho hè 2018

Rất nhiều bạn nam mất nhiều thời gian trong việc lựa chọn trang phục mùa hè. Rất nhiều bạn chưa định hình được phong cách hợp với mình, phong cách mình mong muốn. Nhiều bạn cũng chưa cập nhật được xu hướng quần áo cho hè 2018 này.
Hè tới, những chiếc quần short nam tung ra thị trường với nhiều kiểu mẫu khác nhau tha hồ để bạn lựa chọn. Nhưng mặc chúng với gì, mặc như nào không phải chàng trai nào cũng có gu tinh tế để làm điều này.
Hãy để Alitaobao.vn giúp bạn làm điều đó!
Chọn quần short có độ dài phù hợp
Short lý tưởng nhất có độ dài kết thúc ngay phía trên đầu gối từ 2-3cm. Hoặc một cách tiếp cận khác độ dài của quần nên dài 3/4 so với chiều dài của phần trên cẳng chân, đừng nên chọn short qua giới hạn của số đo này.

bán buôn quần short nam

Chọn quần short nam kết thúc ngay phía trên đầu gối. Để cân bằng tỷ lệ dài của cẳng chân nên sử dụng quần có một vài nếp gấp dưới gấu quần.

bán buôn quần short nam

Đối với những người có chiều cao khiêm tốn, quần nên kết thúc khoảng 3cm phía trên dầu gối, điều này giúp “kéo dài” đôi chân. Đảm bảo không nên sử dụng quần có nếp gấp để chiều dài của cẳng chân được liền mạch.
Sai lầm khi coi thường mức độ quan trọng của chất liệu của quần short nam.
Lựa chọn các loại vật liệu như cotton, vải lanh pha, Madras hoặc  Seersucker không chỉ giúp chúng ta thoát mồ hôi và nó sẽ luôn đảm bảo  rằng chúng phải thực sự mát mẻ.

bán buôn quần short nam

Quần short họa tiết nổi bật - một gợi ý quá tuyệt vời

Một chiếc quần short hoa có thể mang tới sự thoải mái và vui vẻ để các bạn thoát ra khỏi vẻ nóng nực quen thuộc của mùa hè, tuy vậy quần short họa tiết nổi bật sẽ giới hạn sự lựa chọn của bạn khi kết hợp với phần còn lại của trang phục của bạn. 
bán buôn quần short nam
Trên đây là những item quần short nam mới nhất, đẹp nhất dành cho kỳ hè 2018 này. Hi vọng các bạn nam sẽ thích, và tìm ra được đâu là sự chọn của mình, là phong cách mà mình yêu thích.
-----------------------------------
Alitaobao.vn - không gian mua hàng trực tuyến tận gốc Quảng Châu, địa chỉ bán buôn quần short nam số 1 hiện nay. Chưa hết tại Alitaobao.vn có hàng trăm nghìn mặt hàng để các bạn có thể tự do lựa chọn kinh doanh: áo ba lỗ nam, quần thể thao, áo sơ mi, quần jeans, âu, kaki,... phụ kiện và thời trang nam, nữ, trẻ em giá rẻ, chất lượng uy tín. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét