Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Thổi bay chân váy đơn điêu bằng những kiểu chân váy “hô gió gọi mưa” 2018 này





Chẳng phải là để ai ngắm cả, mà để bản thân mình luôn xinh đẹp rạng ngời trong mọi hoàn cảnh như thế nào đi nữa. Hãy thổi bay những bộ đồ công sở nhàm chán, thay vào đó là những kiểu chân váy đẹp nức lòng. Không chỉ phù hợp với môi trường công sở, mà ngay cả bạn đi chơi, dạo phố cũng thật rạng ngời. Alitaobao.vn cập nhật cho bạn đọc 3 mẫu chân váy nữ kiểu cách nhất. Các nàng xem xong đảm bảo muốn sắm ngay chúng cho bộ sưu tập váy hè 2018 này của mình đấy.
1. Chân váy xếp ly
Chân váy nữ xếp ly được đa số các nàng yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động, kín đáo nhưng vẫn mang nét ngầm duyên dáng. Nhờ những đường xếp ly hiện đại và đẹp mắt mà bạn có thể diện nó đi làm, đi chơi, hẹn hò,...
bán buôn chân váy nữ
Nếu bạn ưa thích sự thanh lịch, bạn có thể chọn váy cạp cao trên eo một chút, dáng xòe hoặc chữ A, dài trên gối, sẽ giúp che bụng to đồng thời khoe khéo đôi chân dài.
bán buôn chân váy nữ
Trong năm 2018 này, chất liệu nhung "sang trọng" quay trở lại. Song song việc nắm bắt xu hướng, cập nhật kiến thức để bạn không bị "chê già" khi diện chúng, cách tốt nhất là phối trang phục sáng màu để kéo tổng thể set đồ.
bán buôn chân váy nữ
Cách mix đồ tông xuyệt tông cùng với chiếc giày thể thao màu trắng hoặc túi xách khiến bạn trở thành một người có guu thời trang tinh tế.
2. Váy đuôi cá
Vẻ đẹp luôn mang đến sự mềm mại, gợi cả và thu hút vượt thời gian. Đặc biệt trong mùa xuân – hè năm nay, váy đuôi cá đã được cách điệu và làm mới với các phom dáng, họa tiết và màu sắc khác nhau giúp các cô gái có nhiều hơn sự lựa chọn.
bán buôn chân váy nữ
Item này không thể thiếu trong tủ quần áo của các cô gái trong năm 2018, với những bạn gái có vòng 3 hoàn hảo ngại gì mà không "khoe" đúng không nào?
bán buôn chân váy nữ
Nếu họa tiết màu tối khi được ứng dụng trên váy đuôi cá sẽ giúp ngụy trang vùng bụng dưới và đùi một cách hiệu quả thì sắc đỏ nổi bật, váy ngắn qua gối sinh ra để dành cho nàng gầy.
Chất liệu ren nhuyễn mê mẩn mọi ánh nhìn. Dù không hở chút da thịt nào sự thấp thoáng nửa vời mang đến sự sang trọng và đê mê kỳ lạ.
3. Chân váy ôm đơn sắc
Bạn thường kết hợp áo sơ mi với chân váy ôm, và bạn nghĩ nó thật nhàm chán. Thế nhưng các nàng đã thử cách mix&match cùng áo thun nữ chưa? Bộ đôi hoàn hảo này sẽ giúp bạn tăng phần năng động.Một chú ý nho nhỏ là các bạn nên chọn chất liệu co giãn tạo cảm giác thoải mái cho 1 ngày làm việc uể oải.
Nếu bạn không tự tin về chiều cao của mình, chân váy ngắn trên đầu gối chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Dù đi làm hay đi chơi, bạn đều có thể chọn set chân váy này đảm bảo bạn sẽ nổi bần bật đấy.
bán buôn chân váy nữ
Một khi chọn chân váy màu nổi như vàng mustard, các nàng có thể mặc áo phông đen để kéo lại tổng thể sao cho hòa hợp. Ngoài ra, hãy thử cân nhắc chọn giày bệt buộc dây nhé, đây là một ý rất tuyệt vời đấy.
bán buôn chân váy nữ
Với những món đồ nàng nào cũng phải có như áo thun kẻ sọc, chân váy trơn và giày slingback, đó là một sự phối hợp không chê vào đâu được.
bán buôn chân váy nữ
Set đồ của bạn sẽ là một tổng thể hoàn hảo nếu bạn kết hợp khéo léo với phụ kiện, đơn giản là một chiếc túi trẻ trung, có điểm nhấn. Chỉ cần 1 chiếc túi da là đã làm cho cả tổng thể trở nên thời thượng và hợp mốt.
Hi vọng với 3 mẫu chân váy nữ mà Alitaobao.vn chia sẻ sẽ giúp các bạn gái thật tự tin mix đồ thật đẹp nhé. Hãy để công việc thật thoải mái với những bộ trang phục căng tràn sức sống.
Hiện tại Alitaobao.vn đang là kênh bán buôn bộ đồ lót nữ, áo nữ các loại, quần nữ, bikini nữ, váy đầm nữ, phụ kiện thời trang,.. từ a – z, nếu bạn đang cần tìm nguồn hàng tận xưởng Quảng Châu thì alitaobao.vn là nơi bạn không thể không biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét