Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

3 kiểu mix đồ dành riêng cho cô nàng nổi loạn cùng quần short nữ ngắn

Những bộ váy điệu đà, xinh xắn trở nên thật nhàm chán. Bạn đang muốn thay đổi mình với một phong cách khỏe khoắn và thể thao hơn. Thì một ý tưởng đặc biệt dành cho bạn, đó chính là chất bụi của những chiếc quần short nữ đầy cá tính. Kết hợp nó một cách hoàn hảo để tự tin xuống phố những ngày cuối tuần hay đơn giản là tụ tập với vài ba đứa bạn.
Nếu quần short ngắn quen thuộc khi mix đồ cùng sơ mi và áo thun. Thì hôm nay, bạn hãy đổi gió phong cách đó theo một cách hoàn toàn mới mẻ nhé.

3 cách mix đồ sành điệu cá tính cho các cô gái cùng quần short nữ đơn giản:

1. Quần short nữ mix cùng crop top + áo khoác ngoài:
Quần short ngắn + áo crop top ngắn tạo nên một set đồ nổi loạn. Nếu bạn băn khoăn vì khoe quá nhiều da thịt, hãy lựa chọn 1 chiếc quần short cạp cao nhé. Nếu bạn là một cô nàng mang phong cách mạnh mẽ, bạn hãy kết hợp cùng áo cardigan, áo khoác kimono họa tiết hay một chiếc blazer sát nách để tạo nên phong cách của riêng mình.

quần short nữ alitaobao

Kết hợp với crop top quan trọng nhất là tôn nên đường vòng eo thon gọn. Vì vậy nếu bạn chưa có vòng  2 lý tưởng thì cũng không phải lo, khi mà vẫn còn có nhiều kiểu mix đồ cực kỳ dễ thương khác nhé.
2. Quần short nữ cùng áo trễ vai.
Áo trễ vai là một ý tưởng rất hay khi đi cùng quần short ngắn. Đây là sự kết hợp gợi cảm rất ngọt ngào, một set đồ đáng lựa chọn nhất là những ngày sang thu. Nếu bạn sở hữu bờ vai trần thon thả, đừng dại diện nó khi ra đường. Bạn chắc chắn sẽ thành trung tâm đường phố, các chàng trai phải đổ gục
quần short nữ alitaobao

3. Quần short nữ và áo sơ mi buộc vạt.
Một chiếc áo sơ mi nữ bình thường sẽ không làm bạn trở nên nổi bật và khác biệt. Bởi nó mang rõ nét công sở. Nhưng hãy "cải cách" đi một chút nhé, định hình phong cách của riêng mình. Hãy buông hờ cúc áo dưới, sau đó buộc vạt áo vào nhau. Đó là một sự phá cách thông minh tuyệt vời.

quần short nữ alitaobao

Ngoài ra, nếu bạn muốn đơn giản, tối giản nhất để dạo phố những ngày hè. Một chiếc áo thun nữ kết hợp mang lại sự thoải mái, không kém phần năng động. Item quen thuộc này chưa bao giờ lỗi mốt và được hầu hết các cô gái lựa chọn trong trang phục hàng ngày.
Trên đây là một vài chia sẻ nhỏ mà Alitaobao.vn dành cho các cô gái yêu thích thời trang hè 2018. Hiện tại ở Alitao.vn đang có rất nhiều các mẫu quần áo hót nhất, mới nhất 2018 tại kho. Nếu các bạn đang muốn tìm kiếm những mẫu quần, áo giá rẻ, mẫu đẹp mà chất lượng ok thì Alitaobao.vn chính là địa chỉ bạn nên ghé thăm. Alitaobao.vn – kho buôn hàng Quảng Châu số 1 Việt Nam – chuyên bán sỉ áo thun nữ, sơ mi nữ, áo ba lỗ nữ, quần short nữ, váy, đầm,.... là tên tuổi mà các nhà buôn không ai không biết.
Chúng ta sẽ gặp nhau tại gian hàng của Alitaobao.vn. Truy cập vào website: alitaobao.vn để được tư vấn và giải đáp thắc mắc. Luôn hân hạnh chào đón các bạn!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét