Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Áo voan nữ cánh tiên và các mix đồ xinh lung linh từ A đến Z

Áo voan nữ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái “bánh bèo”. Nhưng đừng nghĩ rằng những chiếc áo voan chỉ dành cho cô nàng bánh bèo nhé. Phối hợp áo voan tinh tế cùng nhiều kiểu quần, dáng váy, phụ kiện khác nhau. Thì bạn hãy chờ xem, điệu đà hay cá tính. Tuy nhiên, đó không phải là điều quan trọng nhất. Quan trọng là diện áo voan nữ thế nào để thật xinh, lung linh từ A đến Z.

Dưới đây là 5 cách mix đồ cùng áo voan nữ thời trang 2018:

1. Áo voan nữ mix cùng chân váy midi cổ điển.

Với bất cứ cô nàng nào yêu sự cổ điển và lãng mạn cũng chẳng thể chối từ những chiếc chân váy midi thướt tha điệu đà duyên dáng mix cùng áo cánh tiên bồng bềnh nữ tính. Và cũng chẳng chàng trai nào lại thờ ơ trước những cô nàng có phong cách thời trang tinh tế và ngọt ngào này. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo không chê vào đâu được.

áo voan nữ

áo voan nữ


2. Áo voan cánh tiên đẹp nhất phối quần short năng động
Nếu cứ mãi núp mình trong hình dáng của một cô gái nữ tính, nhẹ nhàng thì thật đơn điệu, nhàm chán và một màu. Đừng chỉ nghĩ áo voan cánh tiên là nhẹ nhàng thôi nhé. Hãy cân bằng lại nó bằng sự kết hợp có 1 không 2 với quần short nữ ngắn trẻ trung và năng động. Tự dưng biến mình thành một cô gái cá tính và hiện đại hơn.
áo voan nữ

áo voan nữ

3. Áo voan cánh tiên đẹp nhất mix chân váy mini trẻ trung

Set đồ áo voan cánh tiên đẹp mix cùng chân váy nữ mini tạo nên set đồ sành điệu và thời thượng nhất! Tuy những chiếc chân váy mini bùng nổ nhất ở những thập niên 60 nhưng nó lại chẳng hề mang chút hơi hướng cổ điển nào. Chân váy mini có độ dài ngang đùi mang một vẻ đẹp đầy hiện đại, như một tuyên ngôn cho vẻ đẹp của phụ nữ, là cách mà phụ nữ tự hào về cơ thể họ.
áo voan nữ

Các cô gái của chúng ta đã thấy chưa. Chỉ với chiếc áo voan cánh tiên và bình thường nghe tên đã thấy là điệu đà sến sẩm thì hôm nay có thể được kết hợp một cách ngoại mục tạo ra những item tuyệt hảo.
Hãy luôn làm mới phong cách, đổi gió cho phong cách của mình để bạn luôn là một cô gái mới mẻ, căng tràn sức sống trong mắt mọi người. Và nhớ đừng quên theo dõi Alitaobao.vn để biết thêm được nhiều xu hướng thời trang mới nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét