Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Tuyệt chiêu chọn đồ nơi công sở, thời trang, cá tính, nổi “bần bật”

Áo sơ mi nữ, chân váy, quần ống rộng, các bộ suit là trang phục thường thấy của các cô nàng công sở. Nhưng nếu cứ đơn giản như vậy, sẽ rất nhàm chán, luôn phải biết thay đổi để trở nên quyến rũ hơn, sành điệu hơn để có thật nhiều cảm hứng trong công việc. Dưới đây là bí quyết chọn đồ công sở thật hợp mốt, hợp thời.
1. Sơ mi nữ
Áo sơ mi nữ là “đối tượng” hay được lựa chọn nhất trong giới công sở. Sẽ thật chán khi bạn lựa chọn cũng thiết kế không có gì khác biệt, có chăng là chỉ khác màu. Năm 2018, hãy đổi gió với một sơ mi cổ nơ, xếp nếp hay thậm chí là tay loe. Nổi bật, tinh tế nhưng không rườm rà chắc chắn sẽ làm cho các cô nàng thêm thú vị và thu hút.

sơ mi nữ

sơ mi nữ


2. Chân váy nữ.
Hãy thử kết hợp sơ mi với một chiếc chân váy midi xẻ tà, chân váy peplum, hay ngay cả một chiếc chân váy xếp nếp nhiều tầng.
Bạn hoàn toàn yên tâm về độ kín đáo khi mặc chúng đi làm, trông bạn nữ tính và quyến rũ hơn rất nhiều khi bạn diện những chiếc chân váy nữ cứng nhắc ngày thường.

chân váy xẻ tà

chân váy xẻ tà


3. Quần.
Năm 2018, những thiết kế quần trên mắt cá chân với độ rộng ống khác nhau sẽ là xu hướng của nhiều quý cô công sở. Việc của bạn là chọn màu thích hợp và phối kết nó với áo sơ mi ni. Một đôi giày như mule hay loafer hở gót là một sự kết hợp tuyệt vời. Nếu môi trường năng động, chẳng ngại gì mà không đi kèm đôi giày thể thao cá tính.

quần ống rộng

quần ống rộng


4. Suit
Suit là cứu tinh dành cho những cô nhân viên văn phòng thiếu muối. Không phải là những bộ suit đen sì cổ điển, hãy thêm mới bằng những gam màu tươi sáng như xanh, hồng, kẻ…Một chút thay đổi bạn sẽ thấy phong cách của mình thay đổi hoàn toàn, tự tin và cá tính hơn hẳn.

suit nữ

suit nữ

Alitaobao.vn không chỉ tư vấn cho các bạn những bộ trang phục công sở mới lạ, cá tính, thời trang. Mà đây còn là kho buôn thời trang nữ cực kỳ lớn. Alitaobao.vn – bán buôn đầm nữ, váy nữ, áo sơ mi nữ,… thời trang nam nữ giá cực rẻ, chất lượng, uy tín và an toàn nhất hiện nay. Hãy tới với thế giới buôn Alitaobao để được trải nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét