Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Thuộc lòng công thức chọn bikini nữ thôi miên mọi ánh nhìn

Du lịch biển ngày hè là cơ hội để chị em khoe vóc dáng luột là của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thân hình như mơ. Vì vậy, hãy thuộc lòng những kỹ năng dưới đây để tha hồ diện bikini nữ dạo biển nhé các nàng.

Công thức chọn Bikini nữ cho các cô gái với đủ loại dáng hình:

Bikini cho dáng người béo
Màu tối sẽ che đi khuyết điểm cho người béo. Nhưng khi đi biển, bạn nên chọn những gam màu sáng của hơn cho bộ đồ của mình. Trung tính chậm chí cả rực rỡ đều được.

bikini nữ

Nếu bạn có ngấn ở bụng, hãy che chúng đi bằng chiếc áo một mảnh liền thân nhé, tuy nhiên sẽ là sai lầm nếu bạn chọn một bộ đồ bó sát. Đó là một lời thú tội đấy. Hãy chọn bộ đồ bơi nữ có chất liệu co giãn sẽ là tốt nhất.

bikini nữ

Một bộ đồ bơi mà có phần dây vắt qua cổ cùng dáng áo cúp ngực nhằm đánh lừa thị giác khiến phần thân của bạn trở nên nhỏ bé.

bikini nữ

Bikini cho những cô nàng dáng người quả lê, ngực nhỏ.
Những bộ bikini bèo nhún điệu đà, không chỉ mang lại vẻ nữ tính, ngọt ngào mà còn giúp bạn ăn gian vòng 1 tối đa.
Áo cúp ngực cùng với miếng lót cũng là một gợi ý hay nếu các nàng muốn tăng độ lớn vòng 1 của mình một chút.

bikini nữ

bikini nữ

Bikini dành cho những người “tam giác ngược”.
Thế nào là một người dáng tam giác ngược: hình dung đơn giản đó là một người với phần bắp tay, ngực, vai lớn và phần hông, đùi nhỏ dần. Nôm na người tay hay gọi là những người “vai u”.
Kiểu áo có phần dây cột sau gáy sẽ đánh lựa thị giác, gây chú ý tập trung ở phần trên. Phần dưới hông, mông to, bạn nên chọn màu đậm nhằm giảm bớt độ lớn của nó đi nhé.

bikini nữ

Bikini dành riêng cho những cô nàng chân ngắn:
Những kiểu bikini cạp cao sẽ kéo dài đôi chân cho những cô nàng chân ngắn…
Kiểu áo cổ thuyền rộng hay đơn giản là kiểu áo tắm có phần hông xén cao là công cụ hiệu quả giúp đôi chân của bạn trông thon và dài ra đáng kể.
Thay vì chọn cả một bộ cùng màu, bạn nên chọn quần và áo riêng. Phần áo nên chú trọng họa tiết, hình in nổi bật. Còn phần quần ,hãy ưu tiên những chiếc quần một màu đơn giản, họa tiết nhỏ, chìm thôi các nàng nhé!

bikini nữ

bikini nữ


Với những cô gái lưng dài, chân ngắn thì sao?
Với những cô gái này, một chiếc áo bơi có đường xẻ đùi cao là thích hợp nhất. Tuy nhiên, nếu không dùng đúng cách, kích thước cơ thể bạn sẽ trở nên hết sức kỳ cục. Lời khuyên dành cho các bạn, đó là nên chọn một bộ đồ bơi nữ có phần thân dưới dáng quần đùi.

bikini nữ

----------------------------

Alitaobao đang là hệ thống bán buôn lớn nhất Việt Nam hiện nay. Hãy đến với thế giới hàng sỉ Atitaobao.vn để mua sỉ đầm nữ, đồ bơi nữ, phụ kiện thời trang nữ lớn nhất kỷ nguyên các cô gái nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét