Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Cách chọn đồ bơi nữ kín đáo cho những cô nàng "ngượng ngùng”

Nếu bạn là một cô gái rụt rè, thích sự kín đáo khi đi biển hoặc bể bơi. Hay bạn là một cô gái tự ti về hình thể, bạn ngượng ngùng với những bộ bikini sexy nóng bỏng, thì yên tâm vẫn còn những sự lựa chọn khác dành cho bạn. Hãy cùng Alitaobao.vn lựa chọn những bộ đồ bơi nữ kín đáo, xu hướng mới nhất trong 2018 này.

Bí kíp chọn đồ bơi nữ kín đáo, giản dị mà lại cực kỳ tỏa sáng.

Áo bơi kết hợp với quần ngắn hoặc váy ngắn
Với những cô nàng năng động, cá tính, thì những chiếc áo bơi bèo nhún kết hợp với soóc hay chân váy quả là một sự ăn ý hết chê. Các nàng sẽ tự tin, thoải mái và không còn “ngượng ngùng” nữa.

đồ bơi nữ

đồ bơi nữ


Bộ đồ bơi liền mảnh
Bikini nữ liền mảnh, tần suất của nó xuất hiện ngập tràn trên các sàn thời trang đánh dấu sự trở lại vô cùng mạnh mẽ. Những bộ cánh này mang lại sự thoải mái cho người mặc đặc biệt khoe được đường cong quyến rũ cực kỳ hiệu quả, kín đáo nhưng đốt cháy mọi ánh nhìn. Những áo tắm có đường gấp nếp, xếp tầng, bèo nhúng, tua rua đều là những ý tưởng tuyệt vời các nàng có thể chọn lựa.

đồ bơi nữ


Kết hợp áo choàng lưới và khan đi biển.
Khăn voan mỏng hay áo khoác choàng lưới luôn được tận dụng cực kỳ hiệu quả đối với cô nàng ưa kín đáo. Ai bảo cứ sexy mới đẹp, những đường cong thấp thoáng cũng tỏa sáng không kém đâu nha.


Những cô nàng e thẹn, hay ngượng ngùng hãy áp dụng những tuyệt chiêu trên đây nhé. Chắc chắn sẽ giúp bạn thoải mái và tự tin hơn khi đi biển hoặc ngay cả đi bể bơi.

Hãy tới tham quan gian hàng của Alitaobao.vn để lựa chọn cho mình những bộ cánh ưng ý nhất cho hè này – Kho sỉ áo nữ, đồ bơi nữ, đầm maxi nữ,..... giá rẻ, chất lượng tốt nhất, uy tín nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét