Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Bí kíp chọn trang phục giúp cô nàng chân ngắn tự tin đi phố

Nhỏ nhưng có võ, lùn nhưng ùn ùn người theo, câu nói này quá đúng các bạn ạ. Chân ngắn thì đã làm sao, bạn chỉ cần biết cách ăn mặc, chân dài cũng còn thua xa nhé. Với các cô nàng chân ngắn, có hàng nghìn các mix đồ cực chuẩn. Dưới đây là một số các mix đồ tiêu biểu khiến các nàng tự tin ra phố nhé!

4 cách mix đồ cho cô gái chân ngắn

1. Chân váy ngắn dáng xòe 
Chân váy ngắn luôn là lựa chọn ưu tiên của các cô nàng “lùn”, đây là cách ăn gian chiều cao siêu khủng. Kiểu chân váy phom chữ A, xếp ly hay đơn điệu mà kết hợp với áo sơ mi hoặc áo thun nữ là một item cực đẹp. Trông bạn gái không chỉ cao lên mà còn thật đáng yêu, xinh xắn.
chân váy nữ

Với những cô nàng công sở ưa sự kín đáo, thanh lịch hơn một chút thì chân váy đen kết hợp cùng sơ mi bèo gợn cổ và tay nhún xinh xắn là đẹp ngất ngây.
Muốn ghi điểm trong mắt chàng những lúc hẹn hò đi chơi, đừng quên những chiếc chân váy xếp ly màu hồng pastel nhé. Bạn sẽ thật ngọt ngào và đáng yêu trong bộ váy đó.

chân váy nữ

Chân váy caro mang đến vẻ ngoài cá tính và nổi bật, bạn sẽ thật thời trang, phong cách, mang hơi hướng khỏe khoắn và năng động.

chân váy nữ kẻ

2. Trang phục có điểm nhấn thắt lưng tôn dáng.
Những chiếc thắt lưng nhỏ bản, đơn giản sẽ là liều thuốc đặc trị cho chiều cao của bạn. Một chiếc thắt lưng to bản, cầu kỳ sẽ làm cắt ngang người bạn, phá đi tổng thể hoàn hảo.
Để tạo điểm nhấn vừa đủ nơi eo, bạn chỉ cần một chiếc thắt lưng nhỏ xinh là đủ.
Việc phối hợp với một chiếc thắt lưng không chỉ làm điểm nhấn tôn lên bộ trang phục bạn đang mặc mà còn tạo cảm giác tăng lên chiều cao.

chân váy nữ

3. Quần baggy cạp cao phối cùng crop top cá tính
Quần baggy cạp cao được ví như bảo bối của các cô nàng chân ngắn bởi nó ăn gian chiều cao cực kỳ tốt. Cạp cao khiến eo của bạn thon hơn, phô ra đôi chân “dài” miên man.
quần baggy cạp cao

Đặc biệt khi mà có vòng eo lý tưởng, kết hợp với 1 chiếc áo crop top chắc chắn bạn sẽ rất nổi bật và thu hút mọi người đấy. Nếu bạn yêu thích một chút kín đáo thì khoác ngoài chiếc áo dáng ngắn và nhớ là hãy ưu tiên một đôi giày cao gót mũi nhọn nữa nhé.
quần baggy cạp cao

Nét cá tính và sự khỏe khoắn đến từ cặp bài trùng: áo phông kèm quần cạp cao sẽ là ý tưởng tối ưu cho các nàng nấm lùn khoe được đôi chân thon dài cùng vẻ ngoài dễ thương..
quần baggy cạp cao

4. Quần short ngắn phối cùng áo phông “cắm thùng”
Tại sao chúng ta phải lựa chọn đồ ngắn cho cô nàng nấm lùn, vì đơn giản đây là món đồ khiến đôi chân của chúng ta được dài và thon hơn thôi. Giờ đây, các cô nàng “nấm lùn” đã có thể tạo ra hiệu ứng đôi chân dài miên man mà không cần phải nhờ đến sự trợ giúp của bất cứ phần mềm chỉnh sửa ảnh nào cả những mẫu quần short năng động và trẻ trung.
bán buôn quần short nữ

Bí quyết dành cho các cô gái nấm lùn đó là, người ngắn thì mặc đồ ngắn. Quần short nữ ngắn kết hợp với áo thun đóng thùng là kiểu thời trang chưa bao giờ lỗi mốt trước nay.
Nó luôn tạo hiệu ứng đôi chân dài miên man mà không cần phải qua bất kỳ sự chỉnh sửa hình ảnh nào. Short mang đến sự trẻ trung, tươi mới, tràn đầy năng lượng.
bán buôn quần short nữ

Không cần quá cầu kỳ, short jeans xanh kết hợp với crop top là một sự phối kết trên cả tuyệt vời đối với những cô nàng “3 mét bẻ 2”
Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu quần short với nhiều màu khác nhau tùy vào sở thích, màu tôn da của bạn nhé.
Mình thấy rất nhiều các bạn nữ dù không cao nhưng rất đáng yêu và thu hút. Hãy để mình luôn nổi bật, dù mình không được “chân dài” các nàng nha.
--------------------------
Alitaobao.vn, hệ thống bán buôn thời thời trang thương hiệu nhất Việt Nam hiện nay. Alitaobao.vn chuyên bán buôn chân váy nữ, quần short nữ, áo,…. Đảm bảo giá rẻ nhất, chất lượng và uy tín hàng đâu. Alitaobao tự tin nói rằng chúng tôi là nhà phân phối bán buôn tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét