Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

6 xu hướng thời trang công sở soán ngôi 2018

Thời trang công sở luôn là đề tài được các chị em bàn tán sau giờ làm việc hoặc ngay cả trong giờ làm việc. Mặc gì đẹp, trào lưu nào mốt, mua ở đâu,….? Vô vàn câu hỏi khác
Hãy cùng Alitaobao.vn điểm qua những phong cách, xu hướng thời trang công sở mới nhất chào hè 2018 này nhé!
1. Sơ mi họa tiết.
Áo sơ mi nữ trắng chiếm lĩnh thị trường 2 năm liền. Thì năm 2018 là sự lên ngôi của áo sơ mi họa tiết.
Những kiểu sơ mi nữ họa tiết hoa, lá, cành, kẻ ô vuông,… được tung hàng loạt ra thị trường, chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, chắc chắn là những bộ cánh được giới chị em công sở chuộng nhất năm nay.
Áo sơ mi họa tiết tuy đẹp nhưng lại rất kén người mặc, thường thì sẽ hợp với các nàng da trắng hoặc có guu thẩm mỹ tốt, mix cùng chân váy nữ (chân váy chữ A, xếp ly, váy xòe) đêu được, hoăc j đơn giản là một chiếc quần tây.

áo sơ mi nữ

2. Chân váy xếp ly.
Chân váy xếp ly mang đến vẻ dịu dàng, nữ tính và thanh lịch vì thế chiếm được cảm tình của chị e từ những ngày đầu tiên khi tung ra thị trường.
Váy xếp li đa dạng về mẫu mã và chiều dài giúp các bạn gái có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với môi trường làm việc của mình.

chân váy nữ xếp ly

Xu hướng 2018 đối với váy xếp ly: đó là xe xếp ly to hơn và xòe hơn kèm theo gam màu chủ đạo là: đen và xám.

chân váy nữ xếp ly

Mix đồ với chân váy xếp ly cũng cực kỳ đơn giản: một chiếc áo thun nữ, áo sơ mi, hay dạng crop top là bạn đã có item hoàn hảo. À quên, nhớ kèm theo giày cao gót, khuyên tai, đồng hồ và túi xách nhé.

chân váy nữ xếp ly

3. Quần vải vẫn giữ được vị trí Top trên thị trường.
Quần vải, quần âu luôn được các cô nàng công sở lựa chọn. Đơn giản là nó phù hợp với môi trường làm việc, lại rất thoải mái. Quần vải vẫn giữ được vị trí quan trọng của mình trong làng thời trang.
Xu hướng 2018: đó là những chiếc quần vải dáng lửng, có màu sắc trung tính: trắng, đen, xám, nâu, …. Và vải kaki. Tuy nhiên những cô nàng cò hương, hơi gầy thì tốt nhất đừng lên lựa chọn những chiếc quần vải nhé. Nó càng khoe cho mọi người  thấy bạn “tong teo” như thế nào!

quần âu nữ công sở

Quần vải mix cùng áo sơ mi đơn giản kèm theo đôi giày lười là đã đủ cho 1 item công sở chất như nước cất rồi đấy.

4. Mẫu đầm xuông.
Mỗi cô nàng công sở chắc chắn ít nhất ai cũng có vài 3 bộ đầm xuông trong tủ quần áo. Đầm xuông luôn được tín nhiệm bởi mặc nó rất thoải mái, không gò bó, đặc biệt là khi thời tiết nắng nóng như này.
Một điểm cộng khác  cho đầm xuông chính là che đi được khuyết điểm vòng 2.
Màu xu hướng 2018 hướng tới đó là: xanh lá cây, xanh Lapis, vàng Promrose,….

đầm suông công sở

Phụ kiên đi kèm đầm xuông chỉ cần đơn giản là: cúc cài áo, khuyên tai, vòng tay, đồng hồ, túi xách, mắt kính,… đã khiến bạn trông thật sành điệu và thời trang.

đầm suông công sở

5. Đầm kẻ họa tiết.
Đầm họa tiết hoặc đầm kẻ caro theo dự đoán vẫn là xu hướng thời trang công sở 2018. Tùy vào vóc dáng mà các bạn chọn đầm sọc, ngang, chiều dài sao cho bạn có thể thoải mái và tự tin nhất.
đầm nữ họa tiết

Đầm họa tiết mang đến sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn có sự thanh lịch bên trong nó. Kết hợp đầm này cùng với một số phụ kiện đơn giản cũng khiến bạn nổi bật trong văn phòng rồi đấy.

đầm kẻ caro

6. Chân váy Denim.
Dù lọt vào top cuối xu hướng thời trang công sở 2018 nhưng nếu biết cách và mix đồ thì chân váy Demin sẽ mang lại sự mới mẻ đến bất ngờ.

chân váy denim

Denim theo phong cách 2018 sẽ cách điệu thêm: nơ, xẻ tà,…. Tạo sự mới lạ khác những chân váy denim cũ trước đây.

chân váy denim

Nếu bạn diện chân váy Denim thì việc kết hợp với áo sơ mi, áo pull thậm chí là cả crop top , một chiếc mũ phớt, một đôi bốt cao cổ đã tạo nên một tổng thể tuyệt vời rồi đấy.
----------------------------
Alitaobao.vn chuyên bán buôn sơ mi nữ các loại, áo thun, chân váy, đầm, đồ bơi nữ, đồ ngủ nữ,.... với giá rẻ nhất hiện nay. Đây là địa chỉ tin tưởng cho các nhà buôn lớn hiện nay.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét