Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Những nàng gầy nên biết để tránh bị chê là “gió thổi bay”

Đa số vẫn nghĩ rằng béo mặc đồ mới xấu, ngấn mỡ mới khó chọn đồ. Nhưng mấy ai hiểu được rằng gầy còn khó hơn gấp bội. Một thân hình gầy nhom trông thật thiếu sức sống, mỏng manh, vòng 1 phẳng lì và đôi chân khung xương. Thân hình cò hương bị tố giác nhất khi diện những chiếc chân váy nữ ngắn và bó sát.
Làm thế nào để trông bạn trở nên mũm mĩm hơn, đầy năng lượng. Có lẽ trang phục là thứ đơn giản nhất mang lại. Hãy cùng Alitaobao.vn tư vấn trang phục hài hòa với người gầy.
1. Kết thân cùng quần ống rộng.
Những chiếc quần ống rộng sẽ cân đối cơ thể đối với người gầy. Đây đích thị là món đồ sinh ra dành cho các nàng có thân hình cò hương! Lưu ý với kiểu quần này, đó là bạn nên chọn kiểu quần cạp cao để tránh bị dìm đi chiều cao của mình nhé!

quần ống rộng

2. Làm bạn với những chiếc váy dài.
Thiết kế váy dài xếp là lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng có thân hình “gió thổi bay”. Những chiếc váy có chiều dài ngang đầu gối hoặc dài hơn là kích thước phù hợp để các bạn gái gầy lựa chọn. Về chất liệu thì ưu tiên chất vải mềm và nhẹ nhàng, mang lại sự nữ tính và bay bổng.

chân váy nữ dài

3. Váy dáng suông
 Những chiếc váy suông thể hiện sự đa zi năng của nó, khi mà bất kỳ ai cũng có thể diện thiết kế này.
Đối với những cô nàng thừa cân. Nó giấu nhẹm đi vòng eo mỡ thừa.
Còn với cô nàng gầy nhom, nó mang đến một hình ảnh nhiều sức sống hơn. Có nhiều sự lựa chọn cho những chiếc váy suông của bạn. Đơn giản trong mẫu váy tinh giản, hoặc cầu kỳ, điệu đà kết hợp với các phụ kiện khác.

váy suông

4. Đồ kẻ ngang “giúp tăng cân”
Có một sự khác biệt rõ ràng, đó là thiết kế kẻ sọc dành cho các bạn béo, nhưng kẻ ngang lại giúp tăng cân cho các bạn gầy. Với kiểu họa tiết dễ dàng đánh lừa thị giác này, chủ nhân sẽ trở nên đầy đặn hơn. Những đường kẻ càng to thì công dụng trong khoản cân đối vóc dáng lại càng lớn.
váy sọc ngang

5. Đồ nhấn bèo, trang trí càng nhiều… càng tốt

Những món đồ có điểm nhấn bèo hay trang trí sẽ giúp cô nàng vừa điệu vừa đẹp. Đây cũng là gợi ý thông minh giúp xua tan đi khuyết điểm quá mỏng manh của cơ thể. Sơ mi nữ có điểm trang trí bèo cũng rất hấp dẫn. Bạn có thể mặc kiểu áo này với một chiếc chân váy dài. Chắc chắn khi diện bộ cánh này, cô nàng dù gầy đến đâu cũng trông mũm mĩm lên trông thấy.
áo bèo nhún

Trên đây là những lưu ý dành cho những cô nàng gầy nhom trong lựa chọn trang phục cho mình. Các cô gái "gió thổi bay" hãy lưu ý để trông mình gầy nhưng lúc nào cũng tươi tắn và sức sống nhé.
------------------------
Đừng quên theo dõi Alitaobao.vn thường xuyên - khó buôn giá rẻ cho mọi nhà. Alitaobao.vn chuyên bán buôn áo nữ, váy nữ, quần nữ, đồ lót ,... các loại hàng nghìn mặt hàng với giá gốc, chất lượng loại 1. Hãy cùng ghé thăm gian hàng của Alitaobao.vn nào cả nhà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét