Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

7 sai lầm cơ bản trong việc diện đồ khiến cô nàng vừa xấu vừa béo

Dù bạn có sở hữu một tủ quần áo đồ sộ và hợp mốt đến đâu, nhưng nếu bạn không biết cách mix đồ ăn ý, thì không chỉ kém duyên mà trông bạn chẳng khác nào Nobitan béo ú.
Để có một item hoàn hảo tự tin ra khỏi nhà, bạn tuyệt đối phải tránh 7 điều dưới đây:
1. Họa tiết to bản.
Họa tiết bản to sẽ mang lại cho phái đẹp vẻ thời thượng như fashionista thực thụ, Nhưng nó lại khiến bạn béo lên nhiều so với thực tế. Hãy chọn các item trơn màu hoặc họa tiết nhỏ thay vì các họa tiết bản to.
7 lỗi khi lựa chọn trang phục

2. Kẻ sọc ngang.
Nếu kẻ sọc dọc làm thân hình bạn thon gọn hơn thì kẻ sọc ngang lại ngược lại, bạn sẽ thật mũm mĩm trong những thiết kế sọc ngang này. Nếu cứ muốn diện những bộ trang phục kẻ, thì tốt nhất các bạn nên lựa chọn những item kẻ sọc, như thế trông bạn sẽ mảnh mai hơn nhiều.
7 lỗi khi lựa chọn trang phục

3. Trang phục rườm rà

Những set đồ lòe xòe cảm tưởng như bạn vừa đắp lên cơ thể mình cả chục cân thịt nữa vậy. Các nàng công sở nên chọn các món đồ tối giản, thanh lịch. Thay vì áo tay bèo, bạn có thể kết hợp áo thun nữ trơn với chân váy nữ juyp bó sát để có được set đồ tôn dáng và trang nhã.
7 lỗi khi lựa chọn trang phục

4. Họa tiết kẻ ngang, to bản
Một bộ đồ bao gồm váy in họa tiết to bản + sandal buộc dây ngang là một sự sai lầm trông bạn không chỉ béo mà còn lùn nữa. Nhưng, sơ mi cổ V sắc sảo kết hợp với chân váy midi bó sát sẽ tạo cảm giác bạn đang sở hữu thân hình “mình hạc xương mai”.
7 lỗi khi lựa chọn trang phục

5. Cổ thuyền

Váy áo cổ thuyền sẽ làm cổ người mặc trông ngắn lại, tạo cảm giác rất nặng nề. Nếu bạn mặc một chiếc áo cổ chữ V thì chắc chắn sẽ nữ tính và thanh thoát hơn nhiều. Bên cạnh đó, cổ chữ V cũng làm vòng 2 của bạn gái nhỏ gọn, chứ không giống cô gái đứng bên trái trong bức hình dưới đây:
7 lỗi khi lựa chọn trang phục

6. Sọc ngang bản to

Nếu không muốn nhìn mình như 3 vòng như 1 thì hãy tránh xa họa tiết sọc ngang bản rộng và sáng màu. Một chiếc váy body dáng dài đơn sắc mix cùng đai lưng bản to tạo nên vẻ ngoài đầy quyến rũ.
7 lỗi khi lựa chọn trang phục

7. Quần áo sáng màu

Nhìn 2 set hình dưới đây, bạn có thấy sự khác biệt rõ rệt hay không? Chiếc áo đỏ rực làm vai và eo của cô bạn trông thô to thấy rõ mặc dù cùng họa tiết với mẫu bên phải.  Cùng là màu đen để tạo cảm giác vóc dáng thon gọn hơn, những kiểu quần ống rộng hoàn toàn phản tác dụng so với quần ôm sát bên tay phải.
7 lỗi khi lựa chọn trang phục

Các nàng nhớ nhé, nếu không muốn mình trở thành trò cười trước đám đông,hãy nhớ mix đồ thật cẩn thận, tránh xa 7 chú ý ở trên.

Alitaobao.vn luôn đồng  hành cùng phong cách thời trang của bạn, kho buôn lớn nhất thị trường Việt hiện nay. Hiện Alitaobao.vn đang là nhà buôn hàng Quảng Châu tốt nhất, chuyên bán sỉ đầm nữ, váy nữ, áo nữ, đồ lót,… hàng nghìn mặt hàng khác nhau thỏa sức cho các bạn lựa chọn để kinh doanh. Cùng ghé qua gian hàng Alitaobao.vn để trải nghiệm nào các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét