Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Ở đâu bán sỉ đồ lót đồ ngủ nữ giá rẻ, chất lượng hảo hạng nhất 2018?

Nếu bạn thấy quần áo, túi xách, giày dép ,… kinh doanh online ồ ạt thu về rất nhiều lợi nhuận thì đồ lót đồ ngủ nữ còn có khả năng đem về doanh số cao hơn hẳn. Bởi đây cũng là mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống. Hôm nay Alitaobao.vn sẽ giới thiệu cho các bạn địa chỉ bán sỉ đồ lót đồ ngủ nữ giá rẻ nhất, mẫu mã miễn chê.

Bán buôn, bán sỉ đồ lót lấy hàng ở đâu?

1. Nguồn hàng đồ lót trong nước.
* Xưởng sản xuất trong nước.
Tại Việt Nam cũng có rất nhiều xưởng may chuyên cung cấp sỉ đồ lót nữ khá rẻ, lại tiện vận chuyển và thanh toán. Tuy nhiên, xưởng Việt Nam nhưng lại sử dụng nguyên liệu Trung Quốc để gia công. Công nhân hạn chế về tay nghề và chất lượng => mẫu mã không mới lạ, không có nhiều sự lựa chọn.
* Chợ đồ lót giá sỉ.
Những cái tên như: Đồng Xuân, Ninh Hiệp, An Đông,… không còn xa lạ với các con buôn. Tại đây bán buôn váy đầm nữ đa dạng, và cả đồ lót, đồ ngủ nữa. Xuất sứ cũng rất đa dạng.
Tuy nhiên nếu mua sỉ ở các chợ này, bạn cần có kinh nghiệm đi chợ, trả giá rõ ràng để bạn không bị mua sỉ với giá cao. Tại các chợ này thì cũng không thường xuyên được cập nhật các mẫu mới, nhưng vẫn bán chạy bởi nhập hàng tồn kho về bán hạ giá.

chợ đồ lót giá sỉ

* Đồ lót xuất khẩu giá sỉ.
Nếu đối tượng bạn hướng tới là những khách hàng có thu nhập cao, kinh tế ổ định thì hãy lấy sỉ đồ lót xuất khẩu. Có rất nhiều shop chuyên sỉ tại thành phố HCM, Hà Nội.
Vì giá thành cao, kén người dùng, lại cần mặt bằng đẹp để tạo sự tin tưởng. Nên nếu bạn muốn kinh doanh dòng mẫu này, bạn cần có một số lương vốn kha khá.

đồ lót xuất khẩu

2. Nhập hàng đồ lót Quảng Châu.
Trên 80% nhà buôn lựa chọn nhập hàng đồ lót đồ ngủ Quảng Châu bởi những ưu điểm không thể phủ nhận của nó.
- Giá siêu rẻ.
- Mẫu đẹp và phong phú.
- Hình ảnh cung cấp bắt mắt, thu hút mọi người.
- Hình thức vận chuyển, thao tác thanh toán nhanh gọn, đơn giản.

đồ lót quảng châu

đồ lót quảng châu

Để tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tối giản tuyệt đối chi phí, các bạn có ý định bán buôn bikini nữ,  đồ lót nữ, đồ ngủ nữ,… hãy lựa chọn Alitaobao.vn – kênh trung gian chuyên Oder thời trang nam nữ nhanh nhất, uy tín và đảm bảo nhất.
Hãy liên hệ ngay với Alitaobao.vn để được tư vấn miễn phí và đưa ra quyết định đúng đắn trước khi đặt hàng.
Chúc các bạn kinh doanh thuận lợi, thu về siêu lợi nhuận!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét