Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

5 sai lầm thường gặp khi chọn trang phục khiến phái nữ già đi cả chục tuổi

Là con gái ai cũng muốn mình thật đẹp và nổi bật trước mọi ánh nhìn. Nhưng đôi khi những lỗi cơ bản trong việc chọn quần áo và phụ kiện trông phái nữ kém sang và già hơn so với tuổi thật của mình. Hôm nay, Alitaobao.vn sẽ chỉ ra cho các bạn gái 5 sai lầm hay gặp nhất trong việc mặc đồ như thế nào. Đừng quá ham phụ kiện để khi kết hợp với bộ quần áo, nó chẳng “hợp rơ”, trông bạn như chú hề lại còn “dừ” hơn cả chục tuổi.
1. Diện trang phục “nguyên cây” đen hoặc nâu.
Màu đen luôn thể hiện quyền lực, sự sang trọng và thanh lịch. Tuy nhiên nếu bạn chọn sai, trông bạn sẽ thiếu đi sức sống. Đặc biệt với những bạn nữ có làn da không trắng, việc mặc màu đen khiến bạn già đi nhiều và còn lộ rõ khuyết điểm làn da.
Nguyên một set hình đen dài quá mức trông bạn như già đi 20 tuổi.


2. Mặc theo phong cách người khác.
Người khác mặc đẹp không có nghĩa mình mặc cũng đẹp đâu các nàng nhé. Hãy chỉ lên lấy cảm hứng từ những  phong cách thời trang bạn ngưỡng mộ, chứ không phải lấy luôn đó làm phong cách của mình. Bạn cần tập trung nghiên cứu xem bạn hợp với gì, cá tính của mình như thế nào.


3. Cố gắng chạy theo xu hướng.
Chạy theo xu hướng không sai, nhưng nó kèm theo rủi ro vô cùng lớn. Hợp mốt chưa chắc hợp với bạn. Đừng sao chép của người khác. Hãy mặc gì tôn dáng của bạn, phù hợp với cơ thể của mình.


4. Không chú ý tới tỷ lệ trang phục.
Tỷ lệ trang phục chính là chiếc chìa quá quan trọng nhất quyết định tới việc bạn mặc xấu đẹp ra sao. Mặc làm sao phải cân bằng được tỷ lệ trang phục. Nếu bạn chọn 1 chiếc quần ống rộng, thì nên chọn một chiếc áo ôm người.
Việc bạn chọn một chiếc áo vai rộng như đàn ông kèm theo chiếc quần ống loe trông giống như bạn đang mặc trên người 1 chiếc bao tải vậy.


5. Mặc đồ lót không đúng kích cỡ.
Bạn thật sai lầm khi nghĩ  đồ lót không quan trọng. Để có một khung hình tốt, bạn cần mặc đồ lót vừa vặn, khi đó khoác ngoài bộ trang phục sẽ trông đẹp hơn rất nhiều. Chiếc áo ngực vừa vặn khiến khoảng cách ngực và hông bị rút ngắn, thon gọn chứ không phải xồ xề lụng thụng. Ngoài ra, một chiếc áo vừa size khiến bạn trở nên tươi trẻ, năng động trong mọi hoạt động.


Trang phục là vũ khí lợi hại giúp bạn trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn. Nhưng đôi khi một vài nguyên nhân đã nhấn chìm tất cả. Hi vọng với những chia sẻ cùng Alitaobao.vn sẽ giúp các bạn gái có thêm kiến thức trong việc lựa chọn trang phục nhé!
--------------------------------
Hiện tại Alitaobao.vn đang là kênh buôn lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Tại Alitaobao.vn có gì:
- Có hàng trăm nghìn các mặt hàng kinh doanh dễ bán, dành cho những người bán sỉ váy nữ, áo nữ, đồ lót nữ, đồ bơi nữ, quần short, áo thun, phụ kiện,…
- Giá gốc Quảng Châu cam kết rẻ nhất thị trường, đảm bảo chất lượng.
- Tư vấn tận tâm, nhiệt tình, hình thức thanh toán và làm việc nhanh gọn nhất.

Hãy cùng qua gian hàng của Alitaobao.vn nào cả nhà ơi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét