Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

“Chân ngắn, đùi to” mà mix đồ cực chất chặt chém đứt cánh chân dài

Những cô gái chân ngắn, đùi không thon hay rất tự ti về bản thân mình, mặc gì cũng khó, cũng không được đẹp. Các cô nàng hãy nhớ nhé, đừng vì một phần cơ thể của mình chưa được đẹp không tự tin. Hãy luôn nhớ rằng, thời trang sẽ giúp bạn thay đổi mọi thứ.
Ai nói đùi ngắn, chân to là không thể mặc đẹp. Quên chuyện đó đi nhé. Đây là lưu ý thời trang dành riêng cho các cô gái “ngắn” đáng yêu của chúng ta:
1. Lưu ý khi chọn quần.
Những chiếc quần tối màu là ưu tiên số 1 với cô nàng sở hữu cặp đùi quá khổ. Ngoài ra, chiếc quần ống đứng hoặc phối sọc màu 2 bên nhìn bạn trông cao và thon gọn hơn. Đặc biệt, chiếc quần loe phát huy triệt để công dụng dung hòa và che khuyết điểm với những cô nàng luôn buồn phiền vì thân hình “trên nhỏ, dưới to’ của mình.

quần jean tối màu

Một lưu ý quan trọng khác đó là: các bạn nên cảnh giác đối với những chiếc quần làm từ chất liệu quá mỏng. Thiết kế bó sát sẽ tố cáo cơ thể thừa cân của bạn đấy. Hãy chọn những chất vải cứng cáp, bạn sẽ tự tin và thoải mái hơn!

quần ống rộng

2. Lưu ý trong cách chọn áo.
Nếu bạn nghĩ đùi to, chân ngắn không liên quan gì tới việc bạn mặc chiếc áo ra sao thì đó là một sai lầm nghiêm trọng đấy. Một chiếc áo có độ dài vừa phải, không quá ngắn để chớm qua cạp quần…sẽ che đi được những khuyết điểm cơ thể, rất quan trọng các cô gái nhé.
Hãy tận dụng sự điệu đà, bánh bèo, nữ tính của những chiếc áo sơ mi nữ tay loe. Với những cô nàng đùi ếch, thì thời trang cần phải đối lập, gọn gàng ở phần dưới và duyên dáng, uyển chuyển ở phần trên.

áo sơ mi tay bèo

Nhưng đôi khi các cô gái chân ngắn cũng nên phóng khoáng, phá cách, bứt ra khỏi lối thời trang quen thuộc bằng cách chọn những chiếc áo có độ dài quá mông, thiết kế này cũng giấu đi nhược điểm của bạn hiệu quả nhé.

áo sơ mi dáng rộng

Những quý cô chân ngắn, đùi to hãy dành sự ưu tiên số 1 tới các dáng áo có cổ, tay áo kiểu cách. Như vậy sẽ tạo ra sự cân đối cho cơ thể. Thiết kế áo sáng màu, phụ kiện bắt mắt sẽ làm lạc hướng sự chú ý. Mọi người sẽ không tập trung vào nhược điểm cơ thể bạn.
3. Lưu ý khi mặc váy.
Điều cấm kỵ với các bạn nữ đùi to, đó là diện những chiếc váy ngắn, để hở ra phần đùi to quá khổ. Tuy nhiên không phải hết hi vong để các nàng diện những chiếc váy sexy. Váy nữ chữ A, váy xòe hay maxi bút chì chính là những thiết kế cứu tinh cho những cô nàng như vậy.
Những chiếc chân váy nữ chất liệu ren mềm mại, duyên dáng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc hợp lý hóa đôi chân chưa được chuẩn của bạn. Hãy đi cùng với giày cao gót để cải thiện chiều cao. Chắc chắn trông bạn sẽ hoàn hảo hơn trước rất nhiều.

chân váy dáng dài

Trên đây là những chia sẻ lưu ý trong chọn trang phục cho những cô gái chân ngắn đùi to mà Alitaobao.vn muốn gửi tới các bạn.
-------------------------------
Alitaobao.vn kho buôn giá rẻ cho mọi người. Địa chỉ lấy sỉ buôn giá rẻ uy tín, nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất. Alitaobao.vn chuyên bán sỉ váy đầm nữ, áo nữ, đồ lót, đồ bơi nữ các loại,..... Tới alitaobao.vn gì cũng có, nhiều lựa chọn, cực kỳ đa dạng!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét