Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

4 điểm nhá đầm maxi nữ dành riêng cho các cô nàng “nấm lùn”

Bạn là một cô nàng “3 mét bẻ đôi”?
Bạn không tự tin mỗi lần đi biển với cái chiều cao “cây nấm” của mình?
Đừng có lo, chỉ cần mix đồ hợp lý, bạn cũng có thể nổi bật rạng ngời. Với đầm maxi nữ đi biển, các cô nàng nấm lùn hãy luôn bỏ túi những bí kíp đặc biệt dưới đây:

4 điểm nhá đối với đầm maxi nữ đặc biệt đối với những nàng “nấm:

Những cô nàng có chiều cao tốt luôn có lợi thế hơn trong việc lựa chọn trang phục của mình. Nói thế nhưng các nàng thấp con đừng lo nhé. Mọi thứ đều có thể thay đổi nếu các nàng mix đồ hợp lý, không chỉ cải thiện, kéo dài đôi chân và trông lại rất đáng yêu nhé.
1. Kiểu dáng:
- Đừng chọn những thiết kế thùng thình, nó sẽ khiến bạn bị lọt thỏm trong bộ trang phục đó.
- Hãy ưu tiên thiết kế thắt eo cao, nó sẽ làm chân bạn dài ra, hoặc những bộ maxi xếp ly cũng là một lựa chọn tuyệt vời các nàng nhé.

đầm maxi nữ

2.  Độ dài:
Váy maxi qua đầu gối một chút chính là yếu tố giúp các nàng ăn gian chiều cao tối đa nhé. Những thiết kế lòa xòa dài hơn không thích hợp với bạn đâu.
- Với độ dài chiếc đầm hợp lý như vậy, cũng chẳng ngại những con gió biển “bất ngờ”.
- Một chiếc đầm nữ 2 dây dài ngang đầu chính là cứu tinh ăn gian chiều cao tối đa cho những cô nàng nấm lùn.

đầm nữ

3. Màu sắc:
Với những bộ váy đầm nữ đi biển, dù là các cô nàng chân dài hay ngắn, thì các gam màu trắng tinh khôi, xanh hạt, hay hồng pastel,…. Đều được tận dụng tối đa. Xu thế mùa hè là phải mát mẻ, vì vậy những gam màu xu hướng  hài hòa, tươi mát sẽ làm tôn lên bộ trang phục mà bạn đang mặc.

đầm nữ đi biển

4. Họa tiết.
Khi đi biển, các nàng luôn muốn chọn những họa tiết thiên nhiên tuyệt vời. Nhưng với những họa tiết quá cầu kỳ, họa tiết to sẽ khiến bạn không chỉ trông lùn mà còn béo hơn rất nhiều đấy.
Giải pháp cho các bạn nữ thấp thấp xinh xắn là mix những bộ đầm váy sọc nhé. Đây chính là vị cứu tinh tuyệt vời cho các bạn đấy.

đồ bơi nữ

Các nàng 1m50 hãy lưu ý 4 yếu tố này để lựa chọn cho mình những bộ cánh đẹp nhất khi đi biển nhé. Bộ trang phục đẹp sẽ luôn làm bạn tự tin và rạng ngời!
---------------------------------------

Thời trang biển đang vào mùa vụ, nếu bạn đang có ý định sắm mới vài bộ đồ bơi nữ, hay bikini nữ, hay muốn ôm sỉ kinh doanh. Thì hãy tới với Alitaobao nhé, kênh bán sỉ đồ bơi nữ tốt nhất, lớn nhất và uy tín nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét