Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Biến tấu áo sơ mi 5 ngày không đụng hàng của các cô nàng công sở

Đối với các cô nàng công sở, áo sơ mi nữ là một item không thể thiếu. Áo sơ mi luôn mang lại sự thanh lịch, lịch sự nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng. Nhưng nhiều cô nàng thấy áo sơ mi thật nhàm chán. Thì hãy thử thay đổi công thức 5 ngày sau cùng áo sơ mi. Đó là sự biến hóa tinh tế để áo sơ mi không bao giờ đơn điệu, nhạt trong môi trường công sở.
1. Áo sơ mi trắng
Hãy bắt đầu một buổi sáng thứ 2 đầy hứng khởi cùng áo sơ mi trắng tinh khôi với nhiều kiểu dáng, biến tấu một chút ở phần cổ, tay hoặc đệm vào một chiếc nơ, hoạt tiết ren cũng làm bạn xinh ngây ngất.

áo sơ mi nữ

Áo sơ mi cổ chữ V sexy gợi cảm được rất nhiều các quý cô công sở yêu thích và lựa chọn.
2. Áo sơ mi trơn, màu sắc tươi tắn.
Việc diện áo sơ mi trơn màu sắc tươi tắn khiến bạn nổi bật giữa mùa hè.

áo sơ mi nữ

Nếu màu vàng cực kỳ nịnh da thì màu xanh pastel nền mã , đơn giản dường như sinh ra là hợp với tất cả mọi người. Hay là sự nhẹ nhàng, mỏng mạnh cùng gam màu hồng Pastel cực kỳ duyên dáng.

áo sơ mi nữ

3. Áo sơ mi chấm bi
Nhiều cô nàng vẫn nghĩ áo chấm bi sến sẩm, khó mặc, khó phối đồ thì bạn sẽ phải suy nghĩ lại nếu nhìn những bộ phối dưới đây.

áo sơ mi nữ

Áo sơ mi cổ chữ V chấm bi chất liệu voan ngọt ngào, nữ tính mix cùng chân váy bút chì tinh tế khiến bạn ghi điểm tuyệt đối trước đối phương.
Đặc biệt nếu bạn là một cô nàng “cò hương” thì những chiếc áo chấm bi khiến bạn trông mập mạp và mũm mĩm hơn nhiều đấy.
4. Áo sơ mi hoa
Áo sơ mi hoa nghe tên thôi đã gợi nên nét đẹp nữ tính, dịu dàng. Áo sơ mi hoa mang tới cảm giác mát lạnh giữa mùa hè nóng bức.

áo sơ mi nữ

Tươi sáng như nắng cùng sắc vàng cực kỳ nịnh da, thiết kế cổ lạ cùng đường bèo nhẹ nhàng vô cùng đẹp mắt sẽ là một item đắt giá mà các nàng muốn tậu ngay về nhà.
5. Sơ mi kẻ trẻ trung, năng động.
Nếu những thiết kế ở trên thiên về những cô gái nhẹ nhàng, nữ tính thì sơ mi kẻ mang tới sự trẻ trung, năng động cho những cô gái cá tính.

áo sơ mi nữ

Trên đây là gợi ý biến hóa 5 ngày đi làm cùng áo sơ mi không bao giờ chán mà Alitaobao.vn muốn chia sẻ tới các bạn. Hi vọng các cô nàng sẽ thật xinh xắn và duyên dáng mỗi khi đi làm, đi chơi.
---------------------------------

Alitaobao.vn – kênh sỉ hàng Quảng Châu số 1 hiện nay. Alitaobao.vn chuyên bán sỉ đầm nữ, chân váy nữ, áo nữ, bikini nữ,…. Các loại đa dạng và mẫu mã hàng đầu. Giá tận xưởng, chất lượng miễn chê. Chào mừng các bạn đến với gian hàng của Alitaobao nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét