Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Học hỏi tuyệt chiêu mix đồ này sẽ chẳng ai dám chê bạn " nấm lùn" nữa đâu

Những chiêu mix đồ dưới đây sẽ giúp các nàng chân ngắn ăn gian thêm chiều cao cực hiệu quả và khiến nàng tự tin hơn mỗi khi bước ra đường.

1. Chọn lựa màu sắc quần áo
Bạn nên tránh việc kết hợp 2 màu sắc tương phản vì chúng khiến cơ thể bạn bị phân chia một cách rõ rệt, ngoài ra chúng còn làm bạn trông "to ngang" hơn. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ khi mặc mặc quần và áo có màu sắc tương đồng nhau. Khi mặc bộ đồ này sẽ có cảm giác như cơ thể bạn sẽ được nối liền một dải, tạo cảo giác cơ thể dài hơn.
bestie cach mix đo cho nang nam lun 1
Diện nguyên set đồ caro đen trắng và phối hợp cùng phụ kiện tông nâu khiến bạn trông thanh mảnh và cao hơn.
bestie cach mix đo cho nang nam lun 2
Ăn gian chiều cao bằng croptop trắng và quần jean lưng cao.
bestie cach mix đo cho nang nam lun 3
Set đồ màu xanh đậm này sẽ khiến nàng trông gầy và cao hơn thực tế.
2. Chú ý về kiểu dáng
Thay vì các kiểu áo thun và sơ mi, hãy thử diện croptop để "khoe khéo" vùng eo một chút sẽ tạo ra cảm giác là bạn cao hơn so với thực tế. Bạn tuyệt đối không nên diện 2 items đều oversize bởi chúng sẽ khiến bạn như "bơi" trong đống quần áo vậy.
bestie cach mix đo cho nang nam lun 4
Đơn giản nhất là diện croptop dạng yếm với chân váy ngắn.
bestie cach mix đo cho nang nam lun 5
Kéo chân dài với quần shorts cùng croptop.
Learn More
bestie cach mix đo cho nang nam lun 6
Nếu ưa chuộng style thanh lịch thì nàng nên mix croptop với quần ống rộng.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối những chiếc áo sơ vin với các kiểu quần hay chân váy cạp cao và đừng quên đóng thùng thay vì bỏ áo ra quần nhé, bới chúng sẽ khiến bạn trông gọn gàng mà chân còn dài hơn nữa đấy!
bestie cach mix đo cho nang nam lun 7
Trông bạn sẽ cao ráo hơn nhờ đóng thùng đóng thùng trang phục.
bestie cach mix đo cho nang nam lun 8
Quần jean cạp cao trên eo như thế này giúp bân "ăn gian" thêm chiều dài cho đôi chân.
bestie cach mix đo cho nang nam lun 9
3. Kiểu váy phù hợp 
  • Váy liền đơn sắc
Thay vì sử dụng những chiếc váy quá nhiều họa tiết có khả năng “dìm” vóc dáng nhỏ bé thì các quý cô nên sử dụng váy có thiết kế một màu để làm tăng hiệu quả việc “kéo dài” đôi chân hơn. Vậy nên váy liền đơn sắc là một sự lựa chọn thông minh cho các nàng “nấm lùn” đấy. 
bestie cach mix đo cho nang nam lun 10
bestie cach mix đo cho nang nam lun 11
bestie cach mix đo cho nang nam lun 12
  • Váy body dài
Thực ra đây không hẳn là một món đồ an toàn cho cô nàng thấp bé, nhưng đối với những cô nàng thấp bé lại có thân hình mảnh mai thì đây lại là món đồ khá tuyệt đấy. Chẳng những giúp bạn cảm thấy mình cao hơn mà còn giúp bạn phô ra thân hình quyến rũ hay vòng eo con kiến mà đã vô tình bạn che giấu bấy lâu nay.
bestie cach mix đo cho nang nam lun 13
bestie cach mix đo cho nang nam lun 14
bestie cach mix đo cho nang nam lun 15
4. Chọn áo khoác phù hợp
Một chiếc áo khoác phù hợp với các cô nàng nhỏ nhắn sẽ là áo khoác bomber hoặc áo có độ dài không quá hông. Đừng để bị quyến rũ bởi những chiếc áo khoác oversize có chiều dài trung bình, chúng đẹp thật đấy nhưng sẽ khiến người ta không nhìn ra đâu là eo, đâu là chân bạn đấy!
bestie cach mix đo cho nang nam lun 16
bestie cach mix đo cho nang nam lun 17
Bên cạnh đó, nhiều cô nàng "nấm lùn" lại thích mặc kiểu áo khoác dài như các fashionista. Nếu đã trót mê áo dáng dài, hãy chọn một chiếc áo dài hẳn gần mắt cá chân và chất liệu mỏng nhẹ thôi nhé, nếu không trông bạn sẽ cồng kềnh lắm đó.
bestie cach mix đo cho nang nam lun 18
Thường thì kiểu áo khoác dài vốn là đặc quyền của các cô nàng cao ráo nên không ai ngờ là nó cũng có thể phù hợp với các cô nàng thấp bé nhẹ cân. 
bestie cach mix đo cho nang nam lun 19
Với những điểm cần chú ý trên là bạn đã có thể che đi được khuyết điểm chiều cao của cơ thể mình rồi. Hãy áp dụng nó vào trong cách mix đồ hàng ngày của bạn, để có một thân hình hoàn hảo bạn nhé. Chúc các nàng luôn xinh đẹp cuốn hút và hãy luôn đồng hành cùng Bestie để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.
Quyn Quyn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét