Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

5 địa chỉ bán sỉ đầm nữ uy tín giá rẻ đẹp nhất hiện nay

Bạn đang muốn kinh doanh quần áo, thời trang tại Hà Nội?
Bạn đang tìm kiếm nguồn hàng giá rẻ, uy tín, chất đẹp?
Thời tiết đang vào mùa hè, đầm nữ, chân váy nữ, áo thun nữ, đồ lót nữ, bikini nữ,… là những mặt hàng bán chạy nhất hè này?
Bài viết hôm nay, Alitaobao.vn sẽ gợi ý cho bạn 5 nguồn bán sỉ đầm nữ đảm bảo chất lượng  và giá cực kỳ hợp lý. Hãy cùng Alitaobao.vn khám phá nhé!

5 địa chỉ bán sỉ đầm nữ, thời trang nữ số 1 hiện nay:

1. Chợ Ninh Hiệp -  Gia Lâm, Hà Nội.
Đây được xem là chợ đổ sỉ quần áo lớn nhất và cổ nhất Việt Nam. Ninh Hiệp được xem là chợ Trung Quốc thu nhỏ bởi hầu hết các loại quần áo ở đây đều sản xuất từ Trung Quốc. Nếu đến đây tìm nguồn hàng giá sỉ, bạn cần biết cách ăn nói để không bị các chủ buôn ở đây làm khó.
2. Chợ Đồng Xuân – Hà Nội.
Nằm ở khu phố cổ của thủ đô, chợ Đồng Xuân với hàng trăm năm lịch sử, là chợ buôn bán lớn nhất miền Bắc hiện nay. Khu chợ được quy hoạch rõ ràng, có khu riêng cho khách bán buôn và bán lẻ. Chợ này rất đông, nên người mua cũng phải thật nhanh chóng nếu không muốn bị chủ buôn đuổi khéo.
3. Chợ hàng Ngang, hàng Đào.
Chợ đa dạng về mẫu mã, chất lượng cũng tốt và đảm bảo hơn ở Đồng Xuân và Ninh Hiệp, lại gần trung tâm Hà Nội nên rất dễ đi lại tiết kiệm chi phí vận chuyển. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ nếu không muốn bị hớ, và trà trộn hàng kém chất lượng.
4. Lấy sỉ quần áo Hà Nội online
Có rất nhiều các xưởng may không ở Hà Nội, nhưng họ để kho và cửa hàng bán buôn tại đây. Chỉ lần nên mạng và search từ khóa:”xưởng chuyên xỉ quần áo ở Hà Nội” là có có gần 500000 kết quả chỉ sau 0.5 giây. Bạn có thể tha hồ tự do và lựa chọn nơi mà bạn thấy tin tưởng nhất.
5. Đặt hàng qua trang thương mại điện tử.
Bạn vẫn biết nếu nhập hàng từ Trung Quốc là rẻ và đa dạng nhất. Nhưng bạn không hiểu ngôn ngữ, phương thức thanh toán và cách tính tiền. Hãy để Alitaobao.vn giúp bạn làm điều đó. Alitaobao.vn – kênh bán buôn váy nữ, đầm nữ, áo nữ, tốt nhất hiện nay. Alitaobao.vn sẽ giúp bạn đặt hàng đơn giản giá gốc Quảng Châu với chi phí vận chuyển tiết kiệm nhất.
Trên đây là 5 địa chỉ mà các nhà buôn nên biết để nhập hàng giá càng rẻ càng tốt, đa dạng, đẹp để thu nhiều lợi nhuận. Chúc các bạn thành công!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét